Người Bạn Thật Sự Của Tôi - My True Friend Việt Sub (2019)RSS Người Bạn Thật Sự Của Tôi - My True Friend Việt Sub (2019)
Người Bạn Thật Sự Của Tôi - My True Friend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thuộc thể loại hiện đại và lãng mạn, tập trung vào vấn đề thực tiễn là việc thuê nhà, bán nhà, mua nhà của người dân thành thị ngày nay. Nội dung kể về câu chuyện cuộc sống đời thường của nhà môi giới mới vào nghề Triệu Bồng Tranh (Đặng Luân), Trình Chân Chân (Angelababy).
Người Tình Của Quỷ Dữ Devil Lover.Diễn Viên: Charada Imraporn,Golf Pichaya Nitipaisankul

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil LoverViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

câu chuyện về một nữ tiếp viên hàng không được bốn chàng trai yêu, cô phải lựa chọn tình yêu của mình hay chỉ như một giấc mơ. Sora mang trong mình một siêu năng lực đặc biệt. Mọi người nghĩ rằng cậu là ác quỷ nên đều xa lánh cậu, vì thế bố mẹ cậu đã gửi cậu đến Viện Nghiên cứu khoa học và công nghệ Nhật Bản. Tuy nhiên, sự trưởng thành của Sora ở đó không được suôn sẻ. Sora quyết định rời khỏi nơi đó và đi tìm mẹ.

Vật Chất Bí Ẩn Phần 3 Dark Matter Season 3.Diễn Viên: Charada Imraporn,Golf Pichaya Nitipaisankul

Vật Chất Bí Ẩn Phần 3 Dark Matter Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

5 người bạn, vô tình hoặc cố ý đã bị mất trí nhớ, và cùng thức dậy sau 1 thời gian ngủ, trên 1 chiếc tàu không gian! Và họ tự đặt tên cho nhau theo thứ từ 1-6 theo quá trình tỉnh dậy của mỗi người! Qua những tập ở phần trước, họ có thể đã mường tượng được trước khi mất trí nhớ

Ma Nữ Của Tôi Oh My Ghost.Diễn Viên: Park Bo Young,Jo Jung Seok

Ma Nữ Của Tôi Oh My GhostViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/16)

Na Bong Sun (Park Bo Young) là một cô gái nhút nhát, cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả. Sự nhút nhát, thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷ.

Unknown2019-07-19 13:29:29

Người Bạn Thật Sự Của Tôi - My True Friend Việt Sub (2019)

thuộc thể loại hiện đại và lãng mạn tập trung vào vấn đề thực tiễn là việc thuê nhà bán nhà mua nhà của người dân thành thị ngày nay nội dung kể về câu chuyện cuộc sống đời thường của nhà môi giới mới vào nghề triệu bồng tranh đặng luân trình chân chân angelababyngười bạn thật sự của tôi,xem phim người bạn thật sự của tôi,download người bạn thật sự của tôi,xem online người bạn thật sự của tôi hd,xem người bạn thật sự của tôi nhanh,tai phim người bạn thật sự của tôi,my true friend,xem phim my true friend,download my true friend,xem online my true friend hd,xem my true friend nhanh,tai phim my true friend