Ngũ Hổ Xã Hội Đen - Kepong Gangster Việt Sub (2012)RSS Ngũ Hổ Xã Hội Đen - Kepong Gangster Việt Sub (2012)
Ngũ Hổ Xã Hội Đen - Kepong Gangster
Diễn viên: Melvin Sia, Henley Hii, Hero Tai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm học sinh gia nhập băng nhóm xã hội đen vì nhưng lý do khác nhau, nhưng họ luôn ở bên nhau, sát cánh cùng nhau.
Giết Tôi Đi Kill Me Please.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Giết Tôi Đi Kill Me PleaseThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Người Gác Cửa The Doorman.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Người Sắt 3 Iron Man 3.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow,Don Cheadle,

Người Sắt 3 Iron Man 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện trong phim được tiếp nối sau những sự kiện của The Avengers. Ông trùm công nghiệp thiên tài đầy ngạo mạn Tony Stark phải đối mặt với một kẻ thù mới nguy hiểm ở cả sức mạnh lẫn trí tuệ - The Mandarin. Sau một lời thách thức, thế giới riêng của Tony bị phá hủy nặng nề. Anh quyết tâm tìm bắt kẻ phải chịu trách nhiệm.

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu India.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu IndiaViệt Sub Năm: 2018

Surya là một người anh chàng nóng tính, anh ta bị đình chỉ khỏi Quân đội Ấn Độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ. Giờ đây, anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giới.

Unknown2016-12-10 11:01:18

Ngũ Hổ Xã Hội Đen - Kepong Gangster Việt Sub (2012)

một nhóm học sinh gia nhập băng nhóm xã hội đen vì nhưng lý do khác nhau nhưng họ luôn ở bên nhau sát cánh cùng nhaungũ hổ xã hội đen,xem phim ngũ hổ xã hội đen,download ngũ hổ xã hội đen,xem online ngũ hổ xã hội đen hd,xem ngũ hổ xã hội đen nhanh,tai phim ngũ hổ xã hội đen,kepong gangster,xem phim kepong gangster,download kepong gangster,xem online kepong gangster hd,xem kepong gangster nhanh,tai phim kepong gangster,melvin sia,henley hii,hero tai