Ngọt Đắng Giọt Vang - Uncorked Việt Sub (2020)RSS Ngọt Đắng Giọt Vang - Uncorked Việt Sub (2020)
Ngọt Đắng Giọt Vang - Uncorked
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai trẻ cảm thấy giằng xé giữa ước mơ trở thành chuyên gia nếm rượu và kỳ vọng của cha rằng anh sẽ tiếp quản công việc kinh doanh đồ nướng của gia đình.
Chuyện Bẩy Năm Seven Something.Diễn Viên: Jira Maligool

Chuyện Bẩy Năm Seven SomethingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi 14, 21 và 42. Câu chuyện đầu tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội . Câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của cặp diễn viên đã nổi tiếng đã hết thời. Và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi, từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn.

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Chuyển Giới Tracey.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Chuyển Giới TraceyViệt Sub Năm: 2018

Tai-hung, ở tuổi 50, đang sống hạnh phúc với vợ. Đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh ta.

Chối Bỏ Forsaken.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Chối Bỏ ForsakenViệt Sub Năm: 2015

John Henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh, nhưng khi trở về, anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương. John Henry là người duy nhất có thể ngăn chúng, trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt, giờ đã gác súng.

Unknown2020-03-29 13:28:33

Ngọt Đắng Giọt Vang - Uncorked Việt Sub (2020)

một chàng trai trẻ cảm thấy giằng xé giữa ước mơ trở thành chuyên gia nếm rượu và kỳ vọng của cha rằng anh sẽ tiếp quản công việc kinh doanh đồ nướng của gia đìnhngọt đắng giọt vang,xem phim ngọt đắng giọt vang,download ngọt đắng giọt vang,xem online ngọt đắng giọt vang hd,xem ngọt đắng giọt vang nhanh,tai phim ngọt đắng giọt vang,uncorked,xem phim uncorked,download uncorked,xem online uncorked hd,xem uncorked nhanh,tai phim uncorked