Nghệ Sĩ Thảm Họa - The Disaster Artist Việt Sub (2017)RSS Nghệ Sĩ Thảm Họa - The Disaster Artist Việt Sub (2017)
Nghệ Sĩ Thảm Họa - The Disaster Artist
Diễn viên: James Franco, Seth Rogen, Alison Brie, Dave Franco, Ari Graynor
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.
Sống Lại Tuổi 18 One More Time

Sống Lại Tuổi 18 One More TimeViệt Sub Năm: 2023

Vào sinh nhật 40 tuổi, Amelia có điều ước định mệnh là được trở lại tuổi 18 vào năm 2002. Nhưng cô sớm hối hận khi mắc kẹt với việc sống lại ngày đó hết lần này đến lần khác.

Các Nàng Our Ladies

Các Nàng Our LadiesViệt Sub Năm: 2019

Những năm 1990 ở Scotland, một nhóm nữ sinh Công giáo nắm bắt cơ hội theo đuổi những mục tiêu táo bạo khi họ đến Edinburgh để tham gia một cuộc thi hát.

Bố Ngoan Bố Hư Daddys Home.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Linda Cardellini

Bố Ngoan Bố Hư Daddys HomeThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh việc anh chồng Dusty trở về để can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ cùng lũ con khi hay tin nàng vừa tái hôn. Brad – vốn đang là một phát thanh viên thành đạt và nỗ lực không ngừng để trở nên tuyệt vời nhất trong mắt con riêng của vợ – liệu có thể chiến thắng trước ông bố ruột Dusty, người có lối sống phóng túng, cực kỳ ngông cuồng?

Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead Alive.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Linda Cardellini

Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead AliveViệt Sub Năm: 1992

Lionel, một chàng trai phải ở với bà mẹ già lập dị tại số nhà 10 phố Wellington. Một ngày kia, khi đang lén theo dõi con trai mình trong sở thú, bà không may bị con khỉ mặt chuột cắn phải. Sau đó, Lionel bắt đầu thấy những hành động bất thường của mẹ mình. Mọi chuyện khủng khiếp cũng bắt đầu từ đây.

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic Cop.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic CopThuyết Minh Năm: 1990

Bác Feng, một cảnh sát có kinh nghiệm, sống một cuộc sống yên tĩnh và xinh đẹp trong Tung Ping Châu . Một ngày, bà cụ đã sống bên cạnh nói đến yêu cầu ông phải đi đến Hong Kong để quay trở lại cơ thể của con gái mình, một nữ tiếp viên bị giết bởi cảnh sát sau khi bị nghi ngờ là một tên buôn lậu ma túy.

Unknown2020-07-02 09:49:14

Nghệ Sĩ Thảm Họa - The Disaster Artist Việt Sub (2017)

bối cảnh mở màn của the disaster artist là thành phố san francisco mỹ vào năm 1998 đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi greg sestero dave franco rụt rè thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụnghệ sĩ thảm họa,xem phim nghệ sĩ thảm họa,download nghệ sĩ thảm họa,xem online nghệ sĩ thảm họa hd,xem nghệ sĩ thảm họa nhanh,tai phim nghệ sĩ thảm họa,the disaster artist,xem phim the disaster artist,download the disaster artist,xem online the disaster artist hd,xem the disaster artist nhanh,tai phim the disaster artist,james franco,seth rogen,alison brie,dave franco,ari graynor