Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác - I Spit On Your Grave: Deja Vu Thuyết Minh (2019)RSS Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác - I Spit On Your Grave: Deja Vu Thuyết Minh (2019)
Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác - I Spit On Your Grave: Deja Vu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo duy nhất sử dụng dàn nhân vật cũ của phần đầu cũng như nối tiếp cốt truyện với “Spit On Your Grave” năm 1978 gây tranh cãi và phần mới chỉ được viết và đạo diễn bởi tác giả của bộ phim 1978 gốc, điều mà rất nhiều khán giả toàn cầu mong đợi từ rất lâu rồi.
Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Cối Xay Tử Thần The Windmill Massacre.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Cối Xay Tử Thần The Windmill MassacreViệt Sub Năm: 2016

kể về Jennifer là một cô gái Úc trên đường chạy trốn khỏi quá khứ, cô sang ở Amsterdam. Cô gia nhập một nhóm huấn luyện viên khách du lịch bắt đầu một tour du lịch đến các cối xay gió nổi tiếng thế giới của Hà Lan. Khi xe buýt của nhóm du lịch bị hỏng giữa đường, cô và các khách du lịch khác buộc phải tìm kiếm nơi trú ẩn trong một nhà kho bỏ hoang bên cạnh một cối xay gió nguy hiểm mà họ không biết.

Ma Sói Ở Luân Đôn An American Werewolf In London.Diễn Viên: David Naughton,Jenny Agutter,Joe Belcher,Griffin Dunne

Ma Sói Ở Luân Đôn An American Werewolf In LondonViệt Sub Năm: 1981

Bộ phim này được đánh giá là phim kinh dị về người sói hay nhất. Dù thực hiện đã hơn 3 thập kỷ, nhiều khoảnh khắc của bộ phim này vẫn khiến khán giả cảm thấy sợ hãi, rùng rợn và ám ảnh. Đặc biệt, màn hóa sói ấn tượng của David Kessler trong đêm trăng đã giúp An American Werewolf in London giành giải Oscar cho hạng mục “Hóa trang xuất sắc nhất”…

Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Unknown2020-04-24 15:12:35

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác - I Spit On Your Grave: Deja Vu Thuyết Minh (2019)

phần tiếp theo duy nhất sử dụng dàn nhân vật cũ của phần đầu cũng như nối tiếp cốt truyện với “spit on your grave” năm 1978 gây tranh cãi và phần mới chỉ được viết và đạo diễn bởi tác giả của bộ phim 1978 gốc điều mà rất nhiều khán giả toàn cầu mong đợi từ rất lâu rồingày của đàn bà 4,ảo giác,xem phim ngày của đàn bà 4,ảo giác,download ngày của đàn bà 4,ảo giác,xem online ngày của đàn bà 4,ảo giác hd,xem ngày của đàn bà 4,ảo giác nhanh,tai phim ngày của đàn bà 4,ảo giác,i spit on your grave,deja vu,xem phim i spit on your grave,deja vu,download i spit on your grave,deja vu,xem online i spit on your grave,deja vu hd,xem i spit on your grave,deja vu nhanh,tai phim i spit on your grave,deja vu