Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần - The Mermaid: Lake Of The Dead Thuyết Minh (2018)RSS Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần - The Mermaid: Lake Of The Dead Thuyết Minh (2018)
Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần - The Mermaid: Lake Of The Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn bơi tại hồ tử thần vào ban đêm, Mỹ nhân ngư sẽ xuất hiện… Từ nhiều năm trước, một cô gái trẻ không may bị chết đuối và trở thành Tiên cá hắc ám dưới Hồ Tử Thần. Ả ta sa vào lưới tình với Roman và muốn giữ chàng cho riêng mình mãi mãi. Để vĩnh viễn chiếm đoạt Roman, ả âm mưu dìm hôn thê Marina của chàng xuống đáy hồ. Điều gì sẽ xảy ra? Liệu Marina có cứu được chính mình cùng với Roman?”
Robot Lập Trình Eva.Diễn Viên: Daniel Brühl,Marta Etura,Alberto Ammann

Robot Lập Trình EvaViệt Sub Năm: 2015

Được tạo ra trong năm 2041, Alex Garel là một chú Robot lập trình nổi tiếng sau 10 năm trở lại quê nhà để làm việc trong trường đại học cũ của mình. Sự kết hợp với Julia, người bạn cũ của cậu đã mang đến một dự án để tạo ra một dòng Robot mới

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful Vampire.Diễn Viên: Daniel Brühl,Marta Etura,Alberto Ammann

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful VampireThuyết Minh Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

Unknown2020-06-22 08:20:22

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần - The Mermaid: Lake Of The Dead Thuyết Minh (2018)

truyền thuyết kể rằng nếu bạn bơi tại hồ tử thần vào ban đêm mỹ nhân ngư sẽ xuất hiện… từ nhiều năm trước một cô gái trẻ không may bị chết đuối và trở thành tiên cá hắc ám dưới hồ tử thần ả ta sa vào lưới tình với roman và muốn giữ chàng cho riêng mình mãi mãi để vĩnh viễn chiếm đoạt roman ả âm mưu dìm hôn thê marina của chàng xuống đáy hồ điều gì sẽ xảy ra liệu marina có cứu được chính mình cùng với roman”mỹ nhân ngư,hồ tử thần,xem phim mỹ nhân ngư,hồ tử thần,download mỹ nhân ngư,hồ tử thần,xem online mỹ nhân ngư,hồ tử thần hd,xem mỹ nhân ngư,hồ tử thần nhanh,tai phim mỹ nhân ngư,hồ tử thần,the mermaid,lake of the dead,xem phim the mermaid,lake of the dead,download the mermaid,lake of the dead,xem online the mermaid,lake of the dead hd,xem the mermaid,lake of the dead nhanh,tai phim the mermaid,lake of the dead