My Little Pony Movie 3 - Equestria Girls: Friendship Games Việt Sub (2015)RSS My Little Pony Movie 3 - Equestria Girls: Friendship Games Việt Sub (2015)
My Little Pony Movie 3 - Equestria Girls: Friendship Games
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường Trung học Canterlot gặp lại đối thủ là Trường Dự Bị Crystal trong một cuộc thi đầy duyên nợ mang tên: The Friendship Games. Cuộc thi là một chuỗi các môn thể thao cạnh tranh quyết liệt bởi các nhóm đại diện cho hai trường.
Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The Sea.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The SeaThuyết Minh Năm: 2008

Nàng tiên cá Ponyo trốn khỏi gia đình dưới đại dương, nàng là con gái của vua biển cả. Tình cờ khi lên tới mặt biển, Ponyo được cậu bé Sousuke nhặt được khi đang bị vướng vào một cái chai, Sousuke đem Ponyo về nuôi vì biết nó là cá thần, nó đã giúp vết thương trên tay cậu bé biến mất.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3Thuyết Minh Năm: 2017

Trong phần này, Gru và vợ mới cưới của mình Lucy sẽ phải đối đầu với một kẻ mắc chứng vĩ cuồng, vốn là một ngôi sao nhí đã hết thời mang tên Balthazar Bratt. Balthazar Bratt là một giọng ca nhí từng nổi danh ngày xưa nhưng sau khi trưởng thành thì chương trình giải trí đó cũng đóng cửa. Giờ đây hắn cho rằng đã đến lúc mình nên quay lại thống trị thế giới và trực tiếp đối đầu cùng Gru.

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost Village.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost VillageThuyết Minh Năm: 2017

Với tên gọi SMURFS: THE LOST VILLAGE, phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như: tại sao cô (Smurfette) lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì?

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1Thuyết Minh Năm: 2013

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Unknown2020-05-25 10:45:10

My Little Pony Movie 3 - Equestria Girls: Friendship Games Việt Sub (2015)

trường trung học canterlot gặp lại đối thủ là trường dự bị crystal trong một cuộc thi đầy duyên nợ mang tên the friendship games cuộc thi là một chuỗi các môn thể thao cạnh tranh quyết liệt bởi các nhóm đại diện cho hai trườngmy little pony movie 3,xem phim my little pony movie 3,download my little pony movie 3,xem online my little pony movie 3 hd,xem my little pony movie 3 nhanh,tai phim my little pony movie 3,equestria girls,friendship games,xem phim equestria girls,friendship games,download equestria girls,friendship games,xem online equestria girls,friendship games hd,xem equestria girls,friendship games nhanh,tai phim equestria girls,friendship games