Murenase! Seton Gakuen - Come Together! To The Seton Academy Việt Sub (2020)RSS Murenase! Seton Gakuen - Come Together! To The Seton Academy Việt Sub (2020)
Murenase! Seton Gakuen - Come Together! To The Seton Academy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở nơi đây, các học sinh được giảng dạy tập trung về các vấn đề "cách sinh tồn của kẻ mạnh nhất". Jin Mazama - một nam sinh ghét động vật trong lớp học và một cô bé sói đã vô tình gặp nhau và cuộc sống học đường vô nghĩa của họ đã bắt đầu từ đây.
Sức Mạnh Tâm Linh To Aru Majutsu No Index

Sức Mạnh Tâm Linh To Aru Majutsu No IndexViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một thành phố với phần lớn là học sinh biết sử dụng siêu năng lực, và đồng thời có sự tồn tại của pháp thuật. Cánh tay phải của Toma Kamijyo có khả năng vô hiệu hóa pháp thuật, siêu năng lực, hay thậm chí kể cả phép màu của chúa lẫn vận may của chính mình.

W Wish Double Wish

W Wish Double WishViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Junna Tono có một người em gái sinh đôi là Senna. Cậu là học sinh của trường trung học tư thục Sakurahama. Trong quá khứ, một tai nạn đã khiến cậu mất cha mẹ và cả ký ức của mình…và rồi hiên tại

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination Classroom

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination ClassroomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Unknown2020-03-25 09:19:16

Murenase! Seton Gakuen - Come Together! To The Seton Academy Việt Sub (2020)

ở nơi đây các học sinh được giảng dạy tập trung về các vấn đề cách sinh tồn của kẻ mạnh nhất jin mazama một nam sinh ghét động vật trong lớp học và một cô bé sói đã vô tình gặp nhau và cuộc sống học đường vô nghĩa của họ đã bắt đầu từ đâymurenase seton gakuen,xem phim murenase seton gakuen,download murenase seton gakuen,xem online murenase seton gakuen hd,xem murenase seton gakuen nhanh,tai phim murenase seton gakuen,come together to the seton academy,xem phim come together to the seton academy,download come together to the seton academy,xem online come together to the seton academy hd,xem come together to the seton academy nhanh,tai phim come together to the seton academy