Một Nửa, Xanh - Half, Blue: Hanbun, Aoi Việt Sub (2018)RSS Một Nửa, Xanh - Half, Blue: Hanbun, Aoi Việt Sub (2018)
Một Nửa, Xanh - Half, Blue: Hanbun, Aoi
Diễn viên: Yasuko Matsuyuki, Mei Nagano, Takeru Satoh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (25/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1971, Nireno Suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn Tono thuộc tỉnh Gifu. Cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh, nhưng lúc học tiểu học, cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nireno Suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến Tokyo.
Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2.Diễn Viên: Alyssa Milano,Jes Macallan,Rochelle,Yunjin Kim

Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 11/13)

Sau cái chết của Sam, Karen càng khép kín hơn với cuộc sống tình cảm của mình. Cô từ bỏ công việc tư vấn tâm lý và vào làm việc tại một bệnh viện địa phương. Trong khi đó, April có những cảm xúc mới vẻ với một anh chàng làm nghệ thuật. Savi trải qua tai nạn khủng khiếp và đã trở về với cuộc sống.

Giác Quan Thứ 8 The Eighth Sense.Diễn Viên: Nychaa Nuttanicha Dungwattanawanich,Tono Pakin Kumwilaisuk

Giác Quan Thứ 8 The Eighth SenseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/10)

câu chuyện của Ji Hyun, sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Seoul. Anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh. Anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa, và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của Hàn Quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rối.

Unknown2019-07-24 18:50:08

Một Nửa, Xanh - Half, Blue: Hanbun, Aoi Việt Sub (2018)

năm 1971 nireno suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn tono thuộc tỉnh gifu cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh nhưng lúc học tiểu học cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh sau khi tốt nghiệp trung học nireno suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến tokyomột nửa,xanh,xem phim một nửa,xanh,download một nửa,xanh,xem online một nửa,xanh hd,xem một nửa,xanh nhanh,tai phim một nửa,xanh,half,blue,hanbun,aoi,xem phim half,blue,hanbun,aoi,download half,blue,hanbun,aoi,xem online half,blue,hanbun,aoi hd,xem half,blue,hanbun,aoi nhanh,tai phim half,blue,hanbun,aoi,yasuko matsuyuki,mei nagano,takeru satoh