Một Mình Trong Sa Mạc - Walkabout Việt Sub (1971)RSS Một Mình Trong Sa Mạc - Walkabout Việt Sub (1971)
Một Mình Trong Sa Mạc - Walkabout
Diễn viên: Jenny Agutter, Luc Roeg, David Gulpilil, John Meillon, Robert Mcdarra, Peter Carver
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai thiếu niên bị mắc kẹt trong vùng sa mạc hoang vu nước Úc, chỉ biết trông cậy vào chình mình. Họ gặp một chàng trai bộ lạc Aborigine đang tiến hành nghi thức Walkabout.
Trò Chơi Jumanji Jumanji.Diễn Viên: Robin Williams,Kirsten Dunst,Bonnie Hunt

Trò Chơi Jumanji JumanjiThuyết Minh Năm: 1995

Alan Parris bị bẫy trong một trò chơi ma quái cổ điển có tên Jumanji trong suốt 25 năm. Khi anh được hai đứa trẻ thả tự do thì cũng là lúc rất nhiều động vật hoang dã khác thường vô tình thoát ra khỏi thế giới game. Alan buộc phải cứu thị trấn của mình khỏi sự diệt vong.

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

12 Kỵ Binh Quả Cảm 12 Strong.Diễn Viên: Chris Hemsworth,William Fichtner,Michael Shannon

12 Kỵ Binh Quả Cảm 12 StrongThuyết Minh Năm: 2018

Vài tuần sau vụ khủng bố kinh hoàng 11/9 tại Mỹ, một nhóm binh lính 12 người thuộc lực lượng đặc biệt đã được cử đến Afghanistan để tham gia vào một cuộc chiến nhằm tiêu diệt Taliban và các đồng minh AlQueda. Bộ phim là câu chuyện về cách mà 12 người lính này đã cùng với một nhóm nhỏ kỵ binh người Afghanistan thay đổi toàn bộ cuộc chiến trước khi người Mỹ kịp nhận ra là nó đã bắt đầu

Unknown2020-07-04 15:54:25

Một Mình Trong Sa Mạc - Walkabout Việt Sub (1971)

hai thiếu niên bị mắc kẹt trong vùng sa mạc hoang vu nước úc chỉ biết trông cậy vào chình mình họ gặp một chàng trai bộ lạc aborigine đang tiến hành nghi thức walkaboutmột mình trong sa mạc,xem phim một mình trong sa mạc,download một mình trong sa mạc,xem online một mình trong sa mạc hd,xem một mình trong sa mạc nhanh,tai phim một mình trong sa mạc,walkabout,xem phim walkabout,download walkabout,xem online walkabout hd,xem walkabout nhanh,tai phim walkabout,jenny agutter,luc roeg,david gulpilil,john meillon,robert mcdarra,peter carver