Món Nợ Tình Yêu - Love On The Debt: Bad Couple Việt Sub (2010)RSS Món Nợ Tình Yêu - Love On The Debt: Bad Couple Việt Sub (2010)
Món Nợ Tình Yêu - Love On The Debt: Bad Couple
Diễn viên: Im Chang, Jeong, Eom Ji, Won, Jeong Eun, Woo, Sa Hee
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc tình của một viên cảnh sát điều tra hình sự và một nhân viên của công ty cho vay. Họ đã phải lòng nhau khi cô nhân viên tìm mọi cách đòi số nợ mà anh chàng cảnh sát đã vay của công ty. Nhưng liệu tình yêu đến có dễ dàng đến thế khi cô có nhiệm vụ thu hồi món nợ cho công ty?
Tình Thánh The Magnificent Scoundrels.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Tình Thánh The Magnificent ScoundrelsThuyết Minh Năm: 1991

Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!

Thương Thần Tái Khởi Cross The Battlefield.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Thương Thần Tái Khởi Cross The BattlefieldViệt Sub Năm: 2023

Thiếu niên trung học Chân Vũ Phi say mê điện tử thể thao nhưng vẫn không thể được sự thấu hiểu từ cha mình. Trong một sự cố bất ngờ, cha của Chân Vũ Phi và đồng đội của anh, Vương Khải, hoán đổi vị trí với nhau.

Unknown2015-12-24 21:40:07

Món Nợ Tình Yêu - Love On The Debt: Bad Couple Việt Sub (2010)

kể về cuộc tình của một viên cảnh sát điều tra hình sự và một nhân viên của công ty cho vay họ đã phải lòng nhau khi cô nhân viên tìm mọi cách đòi số nợ mà anh chàng cảnh sát đã vay của công ty nhưng liệu tình yêu đến có dễ dàng đến thế khi cô có nhiệm vụ thu hồi món nợ cho công tymón nợ tình yêu,xem phim món nợ tình yêu,download món nợ tình yêu,xem online món nợ tình yêu hd,xem món nợ tình yêu nhanh,tai phim món nợ tình yêu,love on the debt,bad couple,xem phim love on the debt,bad couple,download love on the debt,bad couple,xem online love on the debt,bad couple hd,xem love on the debt,bad couple nhanh,tai phim love on the debt,bad couple,im chang,jeong,eom ji,won,jeong eun,woo,sa hee