Microphone Soul Spinners: Kotodama Shoujo - Những Cô Gái Thổi Hồn Vào Ngôn Từ Việt Sub (2020)RSS Microphone Soul Spinners: Kotodama Shoujo - Những Cô Gái Thổi Hồn Vào Ngôn Từ Việt Sub (2020)
Microphone Soul Spinners: Kotodama Shoujo - Những Cô Gái Thổi Hồn Vào Ngôn Từ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (20/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The four-member virtual rap unit Microphone Soul Spinners consists of Rhyme Mukouda (CV: Arina Saito), Shiika Yosano (Misaki Shiode)
Idolish7 Idolish Seven

Idolish7 Idolish SevenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Làm việc tại một cơ quan sở hữu bởi cha của bạn, bảy thần tượng mới đang chờ đợi. Tất cả đều là một phần của một đơn vị thần tượng IDOLiSH7 , và mỗi người đều có những tính cách độc đáo. Nhiệm vụ của bạn là quản lý chúng

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

Unknown2020-07-01 09:24:54

Microphone Soul Spinners: Kotodama Shoujo - Những Cô Gái Thổi Hồn Vào Ngôn Từ Việt Sub (2020)

the four member virtual rap unit microphone soul spinners consists of rhyme mukouda cv arina saito shiika yosano misaki shiodemicrophone soul spinners,kotodama shoujo,xem phim microphone soul spinners,kotodama shoujo,download microphone soul spinners,kotodama shoujo,xem online microphone soul spinners,kotodama shoujo hd,xem microphone soul spinners,kotodama shoujo nhanh,tai phim microphone soul spinners,kotodama shoujo,những cô gái thổi hồn vào ngôn từ,xem phim những cô gái thổi hồn vào ngôn từ,download những cô gái thổi hồn vào ngôn từ,xem online những cô gái thổi hồn vào ngôn từ hd,xem những cô gái thổi hồn vào ngôn từ nhanh,tai phim những cô gái thổi hồn vào ngôn từ