Meiji Tokyo Renka - Nam Nhân Thời Minh Trị Việt Sub (2019)RSS Meiji Tokyo Renka - Nam Nhân Thời Minh Trị Việt Sub (2019)
Meiji Tokyo Renka - Nam Nhân Thời Minh Trị
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái Mei Ayazuki. Vào một đêm trăng tròn đỏ thẫm, cô tình cờ gặp một ảo thuật gia tự xưng là Charlie tại một lễ hội. Bằng pháp thuật của Charlie, cô đã quay ngược lại thời gian, trở về Tokyo vào thời Minh Trị, tại đây cô được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng ở thời đại đó và tất cả họ đều là soái ca “hiếm có khó tìm”.
Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 Tuổi

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 TuổiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Đây thực sự là bộ phim hay, để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại VNam vào thời kỳ mà những bộ phim như Oshin, Cố lên Chiaki, Nụ hôn định mệnh, Ngôi sao may mắn, Chung một mái nhà... tạo nên cơn sốt phim Nhật một thời.Có thể nói Cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm, dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim Nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đó.

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết viết về cuộc phiêu lưu của một chàng thương nhân (Spice) và một người con gái ngoại giáo tên Horo (Wolf), qua đó tả lại cuộc sống con người và cách mà họ kiếm ăn trong thời trung cổ. Tác giả của nó là Isuna Hasekura đã đoạt giải bạc trong liên hoan tiểu thuyết Dengeki lần thứ 12.

Amai Choubatsu Watashi Wa Kanshu Senyou Pet.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Amai Choubatsu Watashi Wa Kanshu Senyou PetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Nó xoay quanh Hina Saotome, phải vào tù dù vô tội, và anh chàng quản ngục thanh lịch nhưng tàn bạo Aki Myojin. Trái tim và cơ thể của Hina đều phụ thuộc vào lòng nhân từ của sự chi phối "nhẫn tâm nhưng ngọt ngào" của những những vụ tra khảo thể xác đến những lần tới thăm như bạn tình.

Unknown2020-09-14 15:19:52

Meiji Tokyo Renka - Nam Nhân Thời Minh Trị Việt Sub (2019)

cô gái mei ayazuki vào một đêm trăng tròn đỏ thẫm cô tình cờ gặp một ảo thuật gia tự xưng là charlie tại một lễ hội bằng pháp thuật của charlie cô đã quay ngược lại thời gian trở về tokyo vào thời minh trị tại đây cô được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng ở thời đại đó và tất cả họ đều là soái ca “hiếm có khó tìm”meiji tokyo renka,xem phim meiji tokyo renka,download meiji tokyo renka,xem online meiji tokyo renka hd,xem meiji tokyo renka nhanh,tai phim meiji tokyo renka,nam nhân thời minh trị,xem phim nam nhân thời minh trị,download nam nhân thời minh trị,xem online nam nhân thời minh trị hd,xem nam nhân thời minh trị nhanh,tai phim nam nhân thời minh trị