Medaka Box - めだかボックス Việt Sub (2012)RSS Medaka Box - めだかボックス Việt Sub (2012)
Medaka Box - めだかボックス
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý.sever gugo
Zetsuen No Tempest The Civilization Blaster.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Zetsuen No Tempest The Civilization BlasterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

The Kusaribe family is a family of sorcerers under the protection of the "Tree of Origins". Their princess, Hakaze Kusaribe, was the greatest sorceress of their family. But Samon Kusaribe, a member of their family seeking to resurrect the "Tree of Worlds End", a tree that opposes the "Tree of Origins" and controls the power of destruction, stuffs her into a barrel, and banishes her to a deserted island.

Pet ペット.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Pet ペットViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Có những người có thể đi vào tâm trí của mọi người và kiểm soát ký ức của họ. Sức mạnh này được sử dụng để xóa bỏ những bí ẩn và vụ án hoặc tệ hơn là ám sát.

Time Bokan 24 タイムボカン24.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Time Bokan 24 タイムボカン24Chưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

bối cảnh thành phố Tokyo hiện đại trong tương lai.Một trường trung học cơ sở biến thành một trạm quản lí thời gian và không gian ở thế kỉ 24.Ở nơi này mọi người có thể đi đến tương lai và quá khứ để tìm hiểu được lịch sử, những kiến thức mà học sinh được học thực chất là một lời nói dối và buộc họ phải tìm về với những ngày xưa để biết thêm về nó.

Unknown2017-12-30 10:04:21

Medaka Box - めだかボックス Việt Sub (2012)

được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả nisio isin bakemonogatari nhân vật chính là medaka hội trưởng hội học sinh của trường và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ýsever gugomedaka box,xem phim medaka box,download medaka box,xem online medaka box hd,xem medaka box nhanh,tai phim medaka box,めだかボックス,xem phim めだかボックス,download めだかボックス,xem online めだかボックス hd,xem めだかボックス nhanh,tai phim めだかボックス