Máu Của Sói - The Blood Of Wolves Việt Sub (2018)RSS Máu Của Sói - The Blood Of Wolves Việt Sub (2018)
Máu Của Sói - The Blood Of Wolves
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thám tử Hiroshima, Ogami Shogo và cộng sự Hioka Shuichi đang điều tra vụ mất tích của nhân viên công ty trong cuộc chiến leo thang yakuza năm 1988.
Chuyến Đi Cuối Cùng Fin.Diễn Viên: Miquel Fernández,Antonio Garrido,Daniel Grao

Chuyến Đi Cuối Cùng FinViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn trẻ họp mặt sau nhiều năm không gặp tại một Cabin ẩn sâu trong núi, trong lúc chuyện trò về những câu chuyện của quá khứ không may một tai nạn do thiên nhiên ập xuống, nhóm bạn trẻ bị cách ly với thế giới bên ngoài, không còn cách nào khác họ phải đi bộ qua một dãy núi hùng vỹ và nhiều huyền bí, trên chuyến hành trình trở về họ phải vượt qua dãy núi huyền bí, ngôi làng đẹp như tranh, lâu dài hoang vắng không một bóng người với những sự kiện xảy ra một cách đầy bí ẩn.

Xuyên Không Đổi Vận Call Me Savivor.Diễn Viên: Kha Văn Khang,Tôn Sảng,Trương Ngọc Hiên

Xuyên Không Đổi Vận Call Me SavivorThuyết Minh Năm: 2017

hành trình trở về quá khứ cứu rỗi thanh xuân thất bại của chàng họa sĩ nghèo Lưu Thần. Trong lúc nổ lực thay đổi bản thân Lưu Thần phát hiện thân phận thật của Thiệu Quân – mối tình đầu của anh – có liên quan đến một tổ chức quốc và bị cuốn vào sứ mệnh giải cứu thế giới

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt Wonderstone.Diễn Viên: Steve Carell,Steve Buscemi,Mason Cook

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt WonderstoneViệt Sub Năm: 2013

đưa chúng ta vào thế giới ảo thuật trình diễn. Nhân vật chính trong phim là Burt Wonderstrone (Steve Carell), một ảo thuật gia có show diễn ở Las Vegas. Từ ngày khởi nghiệp, Burt mang người bạn thời thơ ấu Anton (Steve Buscemi) vào nghề. Từ những rạp hát nhỏ ở tỉnh lẻ, khiêm nhường dần dà tiến tới kinh đô ăn chơi Las Vegas.

Unknown2020-05-12 10:31:43

Máu Của Sói - The Blood Of Wolves Việt Sub (2018)

thám tử hiroshima ogami shogo và cộng sự hioka shuichi đang điều tra vụ mất tích của nhân viên công ty trong cuộc chiến leo thang yakuza năm 1988máu của sói,xem phim máu của sói,download máu của sói,xem online máu của sói hd,xem máu của sói nhanh,tai phim máu của sói,the blood of wolves,xem phim the blood of wolves,download the blood of wolves,xem online the blood of wolves hd,xem the blood of wolves nhanh,tai phim the blood of wolves