Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim - Kingsman 2: The Golden Circle Thuyết Minh (2017)RSS Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim - Kingsman 2: The Golden Circle Thuyết Minh (2017)
Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim - Kingsman 2: The Golden Circle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự kiện ở phần một, Eggsy giờ đây đã trở thành điệp viên chính thức của tổ chức Kingsman. Eggsy cùng chuyên gia công nghệ Merlin và các đồng đội cũ buộc phải chạy sang Mỹ sau khi căn cứ của Kingsman bị phá hủy. Tại đây, họ phải phối hợp cùng các đồng minh thuộc Statesmen, tổ chức điệp viên tại Mỹ, để triệt phá mưu của ác nữ Poppy, vốn là thành viên của The Golden Circle - một hội kín mang mục đích lập lại trật tự thế giới mới.
Qủy Ám The Exorcist.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Qủy Ám The ExorcistThuyết Minh Năm: 1973

Cô bé xinh xắn Regan MacNeil sống cùng mẹ nữ diễn viên Chris MacNeil. Bỗng một ngày nọ Regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác, mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà Regan đang mắc phải.

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks Game.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks GameViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1999. Stebbi một thanh niên nghiện rượu và gây rối, anh đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. Tình cờ anh đã gặp Toti một người bạn cũ vì muốn có tiền thuê luật sư anh đã tham gia vào các phi vụ buôn bán heroin cho hắn. Sau khi có tiền cuộc đời của Stebbi chìm trong nghiện ngập và gái để anh phải trả giá bằng những ngày tháng còn lại của mình.

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3Việt Sub Năm: 1992

Khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc Riggs và Murtaugh. Ở lần này, họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát Los Angeles. Riggs và Murtaugh cũng còn phải giải quyết tên Leo Getz, nhân vật xuất hiện từ phần 2, và trong phần này, Riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹp.

Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Unknown2020-03-27 08:35:03

Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim - Kingsman 2: The Golden Circle Thuyết Minh (2017)

sau sự kiện ở phần một eggsy giờ đây đã trở thành điệp viên chính thức của tổ chức kingsman eggsy cùng chuyên gia công nghệ merlin và các đồng đội cũ buộc phải chạy sang mỹ sau khi căn cứ của kingsman bị phá hủy tại đây họ phải phối hợp cùng các đồng minh thuộc statesmen tổ chức điệp viên tại mỹ để triệt phá mưu của ác nữ poppy vốn là thành viên của the golden circle một hội kín mang mục đích lập lại trật tự thế giới mớimật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim,xem phim mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim,download mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim,xem online mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim hd,xem mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim nhanh,tai phim mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim,kingsman 2,the golden circle,xem phim kingsman 2,the golden circle,download kingsman 2,the golden circle,xem online kingsman 2,the golden circle hd,xem kingsman 2,the golden circle nhanh,tai phim kingsman 2,the golden circle