Mặt Trời Đắm Mình Trong Sao - Tawan Arb Dao Việt Sub (2020)RSS Mặt Trời Đắm Mình Trong Sao - Tawan Arb Dao Việt Sub (2020)
Mặt Trời Đắm Mình Trong Sao - Tawan Arb Dao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (18/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Siwakorn (Kem Husawee) cải trang thành người em trai song sinh Siwath. Anh muốn tìm ra nguyên nhân cái chết của em mình. Anh quyết định tiếp cận hơn với người tình lớn tuổi của em trai là Chorprae
Hoa Vương Flower Of The Queen.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Hoa Vương Flower Of The QueenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.

Một Trang Tình Yêu 1 Page No Koi (One Page Love).Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Một Trang Tình Yêu 1 Page No Koi (One Page Love)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Akari, một cô gái xinh đẹp có tài hội họa, luôn gửi gắm những cảm xúc của mình qua những bức vẽ. Cô đã yêu Ikumi, người con trai cô vô tình gặp trong 1 chuyến du lịch 4 năm trước. Họ hứa rằng 4 năm sau sẽ gặp nhau ngắm sao băng, nhưng khi gặp lại Ikumi lại chối bỏ tình cảm của Akari.

Unknown2020-06-02 09:52:13

Mặt Trời Đắm Mình Trong Sao - Tawan Arb Dao Việt Sub (2020)

trong phim siwakorn kem husawee cải trang thành người em trai song sinh siwath anh muốn tìm ra nguyên nhân cái chết của em mình anh quyết định tiếp cận hơn với người tình lớn tuổi của em trai là chorpraemặt trời đắm mình trong sao,xem phim mặt trời đắm mình trong sao,download mặt trời đắm mình trong sao,xem online mặt trời đắm mình trong sao hd,xem mặt trời đắm mình trong sao nhanh,tai phim mặt trời đắm mình trong sao,tawan arb dao,xem phim tawan arb dao,download tawan arb dao,xem online tawan arb dao hd,xem tawan arb dao nhanh,tai phim tawan arb dao