Maria†holic Alive - Mariaholic Ss2 Việt Sub (2011)RSS Maria†holic Alive - Mariaholic Ss2 Việt Sub (2011)
Maria†holic Alive - Mariaholic Ss2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 17 tuổi, Kanako Miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây. Trong 1 lần tình cờ, cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình, Mariya Shido xinh đẹp, dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang. Bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó, vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ra.
Mekaku City Actors Kagerou Project

Mekaku City Actors Kagerou ProjectViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Anh main với chỉ số IQ 186, sau một chuỗi các sự kiện không xác định đã từ chối làm người đứng đầu kì thi quốc gia trở thành một NEET. Trong lần ra khỏi nhà đầu tiên trong 2 năm, anh dính vào một rắc rối ở khu mua sắm, và sau đó bị bắt gia nhập "Mekakushi Dan"- một nhóm những người có năng lực đặc biệt ở đôi mắt..." muốn biết thêm thì cứ xem phim sẽ rõ

Chibi Maruko-Chan Nhóc Maruko

Chibi Maruko-Chan Nhóc MarukoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/??)

Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen NoodlesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

Unknown2018-01-26 02:42:06

Maria†holic Alive - Mariaholic Ss2 Việt Sub (2011)

vào năm 17 tuổi kanako miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây trong 1 lần tình cờ cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình mariya shido xinh đẹp dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ramaria†holic alive,xem phim maria†holic alive,download maria†holic alive,xem online maria†holic alive hd,xem maria†holic alive nhanh,tai phim maria†holic alive,mariaholic ss2,xem phim mariaholic ss2,download mariaholic ss2,xem online mariaholic ss2 hd,xem mariaholic ss2 nhanh,tai phim mariaholic ss2