Märchen Mädchen - Fairy Tale Girls Việt Sub (2018)RSS Märchen Mädchen - Fairy Tale Girls Việt Sub (2018)
Märchen Mädchen - Fairy Tale Girls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi hai cô gái gặp nhau, phép thuật xuất hiện. Hazuki Kagimura yêu những câu chuyện, một cô gái lạ đời với trí tưởng tượng phong phú. Nhưng mối quan hệ của cô với gia đình mới của cô không tốt lắm, điều đó làm cô vùi đầu trong những câu chuyện
Tokyo Ravens 東京レイヴンズ

Tokyo Ravens 東京レイヴンズViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Đại gia tộc trừ tà diệt ma Tsuchimikado bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất, danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của Tsuchimikado Yako. Thế nhưng, tổ sư trừ tà Tsuchimikado Yakotrong trong một lần mắc sai lầm khiến cho phong ấn lối vào địa ngục bị phá vỡ, hàng vạn linh hồn ma quỷ trốn thoát và gây náo động khắp Tokyo. Kể từ đó, danh tiếng của gia tộc Tsuchimikado cũng tàn theo mây khói.

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card ArcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Sakura nay đã 14 tuổi và bắt đầu đi học Trung học cùng với bạn bè, trong đó có Syaoran, người vừa trở về Tomoeda. Sau khi trong giấc mơ xuất hiện một người mặc áo choàng bí ẩn, tất cả những lá bài của Sakura trở nên trống rỗng và trở nên vô dụng, và vì thế cô bắt đầu nhiệm vụ đi điều tra đã có chuyện gì xảy ra.

Princess Tutu Purinsesu Chuchu

Princess Tutu Purinsesu ChuchuViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/38)

Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?

Unknown2019-05-23 17:01:28

Märchen Mädchen - Fairy Tale Girls Việt Sub (2018)

khi hai cô gái gặp nhau phép thuật xuất hiện hazuki kagimura yêu những câu chuyện một cô gái lạ đời với trí tưởng tượng phong phú nhưng mối quan hệ của cô với gia đình mới của cô không tốt lắm điều đó làm cô vùi đầu trong những câu chuyệnmärchen mädchen,xem phim märchen mädchen,download märchen mädchen,xem online märchen mädchen hd,xem märchen mädchen nhanh,tai phim märchen mädchen,fairy tale girls,xem phim fairy tale girls,download fairy tale girls,xem online fairy tale girls hd,xem fairy tale girls nhanh,tai phim fairy tale girls