Mạnh Mẽ Tiến Lên - Santhu Straight Forward Việt Sub (2016)RSS Mạnh Mẽ Tiến Lên - Santhu Straight Forward Việt Sub (2016)
Mạnh Mẽ Tiến Lên - Santhu Straight Forward
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Santhu là một thanh niên tốt bụng nhưng rất nóng nảy. Anh đã phải lòng cô sinh viên đại học Ananya và đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng những giấc mơ của anh chỉ là viển vông khi Ananya đính hôn với Deva.
Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Sát Thủ Bông Tuyết Lady Snowblood.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Sát Thủ Bông Tuyết Lady SnowbloodViệt Sub Năm: 1973

Lấy bối cảnh vào thời Minh Trị, bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại. Chúng giết chết người chồng và đứa con trai, hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm. Người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tù.

Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Cia Tái Xuất Red.Diễn Viên: Bruce Willis,Mary Louise Parker,Morgan Freeman

Cia Tái Xuất RedViệt Sub Năm: 2010

Rank, Joe, Marvin, và Victoria từng là các điệp viên hàng đầu của CIA. Tuy đã nghỉ hưu, nhưng những bí mật mà họ biết quá nhiều đồng thời biến các ‘bô lão’ trở thành tầm ngắm của Cơ quan tình báo. Giờ đây, khi bị gài tội thủ phạm của vụ ám sát, các cựu điệp viên một lần nữa tập trung lại và sử dụng tất cả các kinh nghiệm, kỹ năng để sống sót và chiến đấu tìm ra kẻ cầm đầu kế hoạch hiểm ác

Unknown2020-05-12 10:35:38

Mạnh Mẽ Tiến Lên - Santhu Straight Forward Việt Sub (2016)

santhu là một thanh niên tốt bụng nhưng rất nóng nảy anh đã phải lòng cô sinh viên đại học ananya và đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng những giấc mơ của anh chỉ là viển vông khi ananya đính hôn với devamạnh mẽ tiến lên,xem phim mạnh mẽ tiến lên,download mạnh mẽ tiến lên,xem online mạnh mẽ tiến lên hd,xem mạnh mẽ tiến lên nhanh,tai phim mạnh mẽ tiến lên,santhu straight forward,xem phim santhu straight forward,download santhu straight forward,xem online santhu straight forward hd,xem santhu straight forward nhanh,tai phim santhu straight forward