Mái Tóc Bí Ẩn - Pom Arthun Việt Sub (2020)RSS Mái Tóc Bí Ẩn - Pom Arthun Việt Sub (2020)
Mái Tóc Bí Ẩn - Pom Arthun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: (0/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của cha mình, Kawin từ nước ngoài trở về Thái để tiếp quản nhà máy sản xuất tóc giả. Để tìm kiếm tài liệu, anh đã gặp Warunee, chủ một thẩm mỹ viện Warunee giới thiệu anh với Gays
Tiếng Thét Phần 1 Scream Season 1.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Bex Taylor,Klaus,Carlson Young

Tiếng Thét Phần 1 Scream Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Sau khi một đoạn video được up lên Youtube và trở nên nổi tiếng, kết quả không ai ngờ tới là chính nó đã dẫn đến một vụ giết người kinh hoàng. Sự việc khủng khiếp này đã khiến người dân nhớ lại thời khắc đen tối của vụ thảm sát hàng loạt năm xưa. Và đó cũng là khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo, khi một tên sát nhân mới xuất hiện, và mục tiêu của hắn là những thanh thiếu niên ở thị trấn Lakewood xinh đẹp..

Đồng Tiền Ma Ngern Pak Phee.Diễn Viên: Natthawut Skidjai,Denkhun Ngamnet

Đồng Tiền Ma Ngern Pak PheeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí sau cái chết với hững lời nguyền ma ám, ma giữ của. Khi lòng tham che mất lý trí, vô tình đã đánh thức những linh hồn ngủ quên, lòng tham vô độ phải trả giá. Hận thù của đời cha, cái giá phải trả ở đời con.

Dẫn Độ Linh Hồn Soul Ferryman.Diễn Viên: Natthawut Skidjai,Denkhun Ngamnet

Dẫn Độ Linh Hồn Soul FerrymanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 27/??)

Hạ Đông Thanh, 24 tuổi, là sinh viên đang gấp rút kiếm việc làm thêm thì một ngày nhận được email thông báo tuyển người của tiệm tạp hoá 444. Cậu sở hữu đôi mắt âm dương nên đã có một cuộc sống không vui vẻ gì từ nhỏ ở cô nhi viện. Sau khi đi làm thì phát hiện chủ tiệm hoá ra chính là Hắc Vô Thường chuyên dẫn độ linh hồn. Từ đó, cuộc sống của Hạ Đông Thanh gặp rất nhiều biến chuyển.

Chuyện Ma Đô Thị Goedam.Diễn Viên: Natthawut Skidjai,Denkhun Ngamnet

Chuyện Ma Đô Thị GoedamViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/8)

một series kinh dị Hàn Quốc bao gồm các tập phim ngắn có thời lượng khoảng 5 - 10 phút, mặc dù cốt truyện và bối cảnh của mỗi tập là khác biệt nhưng chúng dường như được xây dựng có chủ đích để kết nối với nhau theo một cách nào đó.

Unknown2020-04-20 18:43:47

Mái Tóc Bí Ẩn - Pom Arthun Việt Sub (2020)

sau cái chết của cha mình kawin từ nước ngoài trở về thái để tiếp quản nhà máy sản xuất tóc giả để tìm kiếm tài liệu anh đã gặp warunee chủ một thẩm mỹ viện warunee giới thiệu anh với gaysmái tóc bí ẩn,xem phim mái tóc bí ẩn,download mái tóc bí ẩn,xem online mái tóc bí ẩn hd,xem mái tóc bí ẩn nhanh,tai phim mái tóc bí ẩn,pom arthun,xem phim pom arthun,download pom arthun,xem online pom arthun hd,xem pom arthun nhanh,tai phim pom arthun