Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden - Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record (Tv) Việt Sub (2020)RSS Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden - Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record (Tv) Việt Sub (2020)
Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden - Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record (Tv)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật nữ chính mới của Magia Record là Iroha, một Ma Trang Thiếu Nữ đang tìm kiếm người em gái của mình tên là Ui đã mất tích ở Kamihama. Và cũng tại Kamihama, Madoka cũng đang tìm kiếm Homura đã bị mất tích.
Tokyo Esp 東京Esp

Tokyo Esp 東京EspViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Urushiba Rinka, một cô gái cao trung sống một cuộc sống nghèo khó, vất vả. Bỗng một ngày cô gặp một đàn chim cánh cụt bay qua bầu trời và những con cá bay lượn tung tăng, vâng, chính xác là bay lượn tung tăng, và những con cá đó lại bị đàn chim cánh cụt truy đuổi. Đúng lúc đó, đột nhiên Rinka bị một con cá bay xuyên qua người, và từ ấy cô sở hữu siêu năng lực "vượt qua mọi giới hạn vật lý" hay chúng ta vẫn gọi là "đi xuyên tường". Rinka cùng một người khác cũng mang trong mình siêu năng lực là

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

The Demon Girl Next Door 2Nd Season Machikado Mazoku: 2-Choume

The Demon Girl Next Door 2Nd Season Machikado Mazoku: 2-ChoumeViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?

Unknown2020-03-29 12:22:27

Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden - Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record (Tv) Việt Sub (2020)

nhân vật nữ chính mới của magia record là iroha một ma trang thiếu nữ đang tìm kiếm người em gái của mình tên là ui đã mất tích ở kamihama và cũng tại kamihama madoka cũng đang tìm kiếm homura đã bị mất tíchmagia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden,xem phim magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden,download magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden,xem online magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden hd,xem magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden nhanh,tai phim magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden,puella magi madoka magica side story,magia record tv,xem phim puella magi madoka magica side story,magia record tv,download puella magi madoka magica side story,magia record tv,xem online puella magi madoka magica side story,magia record tv hd,xem puella magi madoka magica side story,magia record tv nhanh,tai phim puella magi madoka magica side story,magia record tv