Ma Nữ Đại Chiến 2 - Bunshinsaba Vs Sadako 2: The Evil Returns Việt Sub (2017)RSS Ma Nữ Đại Chiến 2 - Bunshinsaba Vs Sadako 2: The Evil Returns Việt Sub (2017)
Ma Nữ Đại Chiến 2 - Bunshinsaba Vs Sadako 2: The Evil Returns
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 ma nữ của loạt phim “The Ring” và “Ma Nữ Áo Đỏ”, Sadako và Bút Tiên, đối đầu nhau trong cùng một tác phẩm. Câu chuyện kể về Bút Tiên - 1 cô gái bị ép cưới người chết, khâu miệng và phong ấn không cho đầu thai
Oan Hồn Trong Mưa Love Rain

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ Xăm.Diễn Viên: Robert Lasardo,Jordan James Smith,Sara Fabel

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ XămThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm bạn đi nghỉ mát ở đất nước Lithuania. Trong một bữa tiệc, họ làm quen với một cô gái có vẻ bề ngoài dị thường. Và rồi ngay sau đó xuất hiện một người du mục được người đời gọi là "nghệ sĩ" đang phát triển một loại hình nghệ thuật đen tối được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Khung Hình Chết Chóc Warning: Do Not Play.Diễn Viên: Robert Lasardo,Jordan James Smith,Sara Fabel

Khung Hình Chết Chóc Warning: Do Not PlayViệt Sub Năm: 2019

Đến với Khung Hình Chết Chóc, Seo Ye-ji tha hồ doạ nạt người xem với đôi mắt ám ảnh, cùng những pha diễn xuất đầy nhập tâm. Nếu âm thanh và ánh sáng đen tối là một phần cho sự rùng rợn thì sự lạnh lùng, gai góc cùng đôi mắt khi chúng kiến hàng loạt sự bất ngờ mà Seo Ye-ji mang lại chính là sự tăng tiến cho bộ phim kinh dị lần này

Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Unknown2024-04-21 22:40:30

Ma Nữ Đại Chiến 2 - Bunshinsaba Vs Sadako 2: The Evil Returns Việt Sub (2017)

2 ma nữ của loạt phim “the ring” và “ma nữ áo đỏ” sadako và bút tiên đối đầu nhau trong cùng một tác phẩm câu chuyện kể về bút tiên 1 cô gái bị ép cưới người chết khâu miệng và phong ấn không cho đầu thaima nữ đại chiến 2,xem phim ma nữ đại chiến 2,download ma nữ đại chiến 2,xem online ma nữ đại chiến 2 hd,xem ma nữ đại chiến 2 nhanh,tai phim ma nữ đại chiến 2,bunshinsaba vs sadako 2,the evil returns,xem phim bunshinsaba vs sadako 2,the evil returns,download bunshinsaba vs sadako 2,the evil returns,xem online bunshinsaba vs sadako 2,the evil returns hd,xem bunshinsaba vs sadako 2,the evil returns nhanh,tai phim bunshinsaba vs sadako 2,the evil returns