Lời Nguyền - Ju-On: The Grudge Việt Sub (2002)RSS Lời Nguyền - Ju-On: The Grudge Việt Sub (2002)
Lời Nguyền - Ju-On: The Grudge
Diễn viên: Megumi Okina, Misaki Itô, Misa Uehara
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện kể về có một ngôi nhà xảy ra vụ án mạng... ông chồng giết chết bà vợ....giết một cách tàn nhẫn...sau đó không biết xác bà vợ ở đâu... ông chồng cũng mất tích...thằng con trai lúc nào cũng chơi với con mèo đen mất tích
Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake Mommy.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake MommyThuyết Minh Năm: 2015

Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.

Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga Hosers.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga HosersViệt Sub Năm: 2016

hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê bộ môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Để có thể đánh bại kẻ ác, Collette và McKenzie cầu viện thợ săn huyền thoại Guy Lapointe (Johnny Depp).

3 Giờ Sáng 3 Am.Diễn Viên: Apinya Sakuljaroensuk,Focus Jirakul,Shahkrit Yamnarm,Wiwis Bwankiratikajon,Tanawud Prasittisomporn

3 Giờ Sáng 3 AmViệt Sub Năm: 2013

mở đầu bằng câu chuyện về bộ tóc giả, hai chị em thay cha mẹ canh chừng cửa hàng tóc giả của gia đình và họ vô tình mua trúng bộ tóc được lấy từ người chết.Khi họ rủ bạn bè đến nhà tổ chức tiệc tùng thì hồn ma của bộ tóc giả đó đã đem đến cho họ một đêm kinh hoàng.Phim 3 Giờ Sáng tiếp tục câu chuyện cô dâu ma khi một cặp tình nhân sắp đến ngày cưới thì bị tai nạn chết, cha mẹ vì thương họ nên đã thuê người canh chừng và coi họ như người sống.

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The Bed.Diễn Viên: Abby,Jiang Wenxuan,Miao Qing,Liu Liyuan,Song Wei

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The BedThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện phim Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 bắt đầu từ một ngôi biệt thư hoang nằm trong một thị trấn nhỏ, có một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới và mua lại căn nhà này và trước đó có lời đồn rằng ngôi nhà này có ma, họ là người thời đại cho nên không tin những chuyện trên đời có ma.

Unknown2020-08-23 19:41:24

Lời Nguyền - Ju-On: The Grudge Việt Sub (2002)

chuyện kể về có một ngôi nhà xảy ra vụ án mạng ông chồng giết chết bà vợgiết một cách tàn nhẫnsau đó không biết xác bà vợ ở đâu ông chồng cũng mất tíchthằng con trai lúc nào cũng chơi với con mèo đen mất tíchlời nguyền,xem phim lời nguyền,download lời nguyền,xem online lời nguyền hd,xem lời nguyền nhanh,tai phim lời nguyền,ju,on,the grudge,xem phim ju,on,the grudge,download ju,on,the grudge,xem online ju,on,the grudge hd,xem ju,on,the grudge nhanh,tai phim ju,on,the grudge,megumi okina,misaki itô,misa uehara