Lời Nguyền Bí Ẩn - The Cursed Việt Sub (2020)RSS Lời Nguyền Bí Ẩn - The Cursed Việt Sub (2020)
Lời Nguyền Bí Ẩn - The Cursed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chân nữ phóng viên Im Jin Hee (Uhm Ji Won) trong công cuộc vạch trần những góc khuất đằng sau tập đoàn IT Forest của chủ tịch Jin Jong Hyun (Song Dong Il). Chủ tịch Forest bị ám ảnh bởi ma quỉ và có liên hệ mật thiết với một công ty tư vấn tâm linh cầm đầu bởi Jin Kyung (Jo Min Soo)
Nhân Chứng Phần 1 Eyewitness Season 1.Diễn Viên: Gil Bellows,Warren Christie,Aidan Devine

Nhân Chứng Phần 1 Eyewitness Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

hai chàng thiếu niên Lukas và Philip, họ hẹn gặp tại một cabin rồi tình cờ chứng kiến một vụ giết người đẫm máu và thoát chết trong gang tấc. Vừa phải che giấu mối quan hệ, vừa phải sống trong lo sợ bị kẻ sát nhân tìm thấy, họ sớm nhận ra rằng, khi chứng kiến một sự việc kinh hoàng, cuộc đời họ sẽ hoàn toàn thay đổi.

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1.Diễn Viên: Gil Bellows,Warren Christie,Aidan Devine

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/13)

bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn, sự hỗn loạn bao trùm. Con người thiếu thức ăn, nước uống, chết dần chết mòn. Cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật, phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần, sát nhân... Và ghê rợn hơn cả, là dùng những chiếc xe chạy bằng máu người.

Kẻ Tội Đồ 2 The Sinner Season 2.Diễn Viên: Jessica Biel,Bill Pullman,Hannah Gross,Carrie Coon

Kẻ Tội Đồ 2 The Sinner Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn

Unknown2020-10-08 16:23:31

Lời Nguyền Bí Ẩn - The Cursed Việt Sub (2020)

chân nữ phóng viên im jin hee uhm ji won trong công cuộc vạch trần những góc khuất đằng sau tập đoàn it forest của chủ tịch jin jong hyun song dong il chủ tịch forest bị ám ảnh bởi ma quỉ và có liên hệ mật thiết với một công ty tư vấn tâm linh cầm đầu bởi jin kyung jo min soolời nguyền bí ẩn,xem phim lời nguyền bí ẩn,download lời nguyền bí ẩn,xem online lời nguyền bí ẩn hd,xem lời nguyền bí ẩn nhanh,tai phim lời nguyền bí ẩn,the cursed,xem phim the cursed,download the cursed,xem online the cursed hd,xem the cursed nhanh,tai phim the cursed