Linh Hồn Tình Yêu - Poot Pitsawat Việt Sub (2019)RSS Linh Hồn Tình Yêu - Poot Pitsawat Việt Sub (2019)
Linh Hồn Tình Yêu - Poot Pitsawat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện tình yêu giữa Maroot và Dao. Dao là một hồn ma nữ xinh đẹp, sống trong sự điều khiển của một con quái vật. Hắn ép cô sử dụng nhan sắc của mình để thay hắn lừa hút máu của những gã đàn ông háo sắc ở gần đấy.
Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright Girl.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright GirlThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 16/16)

Những giấc mơ bí ẩn của một cô bé còn đang bước chân trên giảng đường đại học, mong muốn sau này sẽ được ở bên cạnh anh chàng điển trai có công việc và gia đình thành đạt, nhưng ước mơ ấy cứ mãi xa vời đối với cô cho đến một hôm gặp được một anh chàng có nhiều điểm mạnh mà trong thâm tâm cô từng ao ước.

Lady Em Là Ai The Dearest Lady.Diễn Viên: Ha Hee Ra,Jo An,Kang Min Kyung,Kim Seo Ra,Lee Han Seo

Lady Em Là Ai The Dearest LadyThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 116/116)

một bộ phim về tình yêu và mối quan hệ, sự khác biệt trong quan điểm của một người mẹ và hai cô con gái. Câu chuyện trong gia đình được kể lại một cách chân thực về tình yêu và mối quan hệ của họ, đồng thời bộ phim cũng khắc hoạ về cuộc sống hôn nhân của các nhân vạt

Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For Love.Diễn Viên: Lưu Mỹ Hàm,Khổng Thùy Nam,Lý Hạc,Hoàng Xán Xán,Trương Nghệ Hã

Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

kế hoạch theo đuổi nam thần của cô nàng Hạ Bạch Tranh. Khi Bạch Tranh tham gia phỏng vấn thi đại học, do quá căng thẳng nên suýt ngã khỏi cầu thang, may mà đụng phải tiền bối đàn anh Thạch Tĩnh. Hạ Bạch Tranh cảm thấy tim đập rộn ràng vô cớ, hạ quyết tâm phải theo đuổi Thạch Tĩnh.

Unknown2019-11-10 18:36:16

Linh Hồn Tình Yêu - Poot Pitsawat Việt Sub (2019)

kể về câu chuyện tình yêu giữa maroot và dao dao là một hồn ma nữ xinh đẹp sống trong sự điều khiển của một con quái vật hắn ép cô sử dụng nhan sắc của mình để thay hắn lừa hút máu của những gã đàn ông háo sắc ở gần đấylinh hồn tình yêu,xem phim linh hồn tình yêu,download linh hồn tình yêu,xem online linh hồn tình yêu hd,xem linh hồn tình yêu nhanh,tai phim linh hồn tình yêu,poot pitsawat,xem phim poot pitsawat,download poot pitsawat,xem online poot pitsawat hd,xem poot pitsawat nhanh,tai phim poot pitsawat