Kochoki: Wakaki Nobunaga - Gorgeous Butterfly: Young Nobunaga Việt Sub (2019)RSS Kochoki: Wakaki Nobunaga - Gorgeous Butterfly: Young Nobunaga Việt Sub (2019)
Kochoki: Wakaki Nobunaga - Gorgeous Butterfly: Young Nobunaga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ anime là phiên bản giả tưởng về lãnh chúa Oda Nobunaga, xoay quanh cuộc sống thời trẻ của lãnh chúa và mối quan hệ thù nghịch với em trai Nobuyuki của mình.
Tần Thời Minh Nguyệt 2 Dạ Tận Thiên Minh

Tần Thời Minh Nguyệt 2 Dạ Tận Thiên MinhViệt Sub Năm: 2008 (Tập 18/18)

Phim lấy bối cảnh bắt đầu từ lúc Doanh Chính thống nhất lục quốc, cho đến khi Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ công chiếm Hàm Dương. Là một bộ phim kết hợp lịch sử, võ hiệp, huyền ảo. Phim sẽ đưa khán giả trở về hơn hai ngàn năm trước, trong thời kỳ chiến chinh khói lửa, và cũng là thời kỳ văn hóa phát triển rực rỡ. Tùy theo hành trình mạo hiểm của chàng thiếu niên khinh cuồng Thiên Minh, khán giả sẽ được thể nghiệm quá trình trưởng thành của tâm linh. Ngoài ra, phim còn xuất hiện các hiệp khách như Cái

Thần Xe Siêu Tốc Flash And Dash

Thần Xe Siêu Tốc Flash And DashViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/26)

Chào mừng các bạn đến với trường đua xe điều khiển siêu hạng, cuộc đua tranh tài giữa các tay đua huyền thoại. Hai tay đua thiên tài: Trần Huy và Lưu Thành, cùng những tay đua xuất sắc khác đến từ các quốc gia. Những thần xe siêu tốc cùng tuyệt chiêu lợi hại. Những đường đua mới đầy thử thách. Những cuộc rượt đuổi tốc độ ngoạn mục. Ai sẽ trở thành nhà vô địch giải đua xe siêu hạng thế giới?

Unknown2019-09-25 15:32:19

Kochoki: Wakaki Nobunaga - Gorgeous Butterfly: Young Nobunaga Việt Sub (2019)

bộ anime là phiên bản giả tưởng về lãnh chúa oda nobunaga xoay quanh cuộc sống thời trẻ của lãnh chúa và mối quan hệ thù nghịch với em trai nobuyuki của mìnhkochoki,wakaki nobunaga,xem phim kochoki,wakaki nobunaga,download kochoki,wakaki nobunaga,xem online kochoki,wakaki nobunaga hd,xem kochoki,wakaki nobunaga nhanh,tai phim kochoki,wakaki nobunaga,gorgeous butterfly,young nobunaga,xem phim gorgeous butterfly,young nobunaga,download gorgeous butterfly,young nobunaga,xem online gorgeous butterfly,young nobunaga hd,xem gorgeous butterfly,young nobunaga nhanh,tai phim gorgeous butterfly,young nobunaga