Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ - The Red Sea Diving Resort Thuyết Minh (2019)RSS Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ - The Red Sea Diving Resort Thuyết Minh (2019)
Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ - The Red Sea Diving Resort
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về đầu thập niên 80, làng Arous bên biển Đỏ là một khu nghỉ dưỡng thanh bình giữa sa mạc Sudan. Doanh nghiệp châu Âu thuê khu vực này để đưa khách nước ngoài đến đây du lịch.
Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The Darkness.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The DarknessViệt Sub Năm: 2011

kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát, một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theo.

Cái Giá Của Lòng Tham Tumbbad.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Cái Giá Của Lòng Tham TumbbadViệt Sub Năm: 2018

Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.

Unknown2024-03-07 14:49:03

Khu Nghỉ Dưỡng Biển Đỏ - The Red Sea Diving Resort Thuyết Minh (2019)

kể về đầu thập niên 80 làng arous bên biển đỏ là một khu nghỉ dưỡng thanh bình giữa sa mạc sudan doanh nghiệp châu âu thuê khu vực này để đưa khách nước ngoài đến đây du lịchkhu nghỉ dưỡng biển đỏ,xem phim khu nghỉ dưỡng biển đỏ,download khu nghỉ dưỡng biển đỏ,xem online khu nghỉ dưỡng biển đỏ hd,xem khu nghỉ dưỡng biển đỏ nhanh,tai phim khu nghỉ dưỡng biển đỏ,the red sea diving resort,xem phim the red sea diving resort,download the red sea diving resort,xem online the red sea diving resort hd,xem the red sea diving resort nhanh,tai phim the red sea diving resort