Không Thể Xa Nhau - Amar Việt Sub (2017)RSS Không Thể Xa Nhau - Amar Việt Sub (2017)
Không Thể Xa Nhau - Amar
Diễn viên: María Pedraza, Pol Monen, Natalia Tena
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.
Con Tàu Của Leo The Vessel

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Sáng Mắt Open Your Eyes.Diễn Viên: Steven Foorer,Witwisit Hiranyawongkul,Arpa Pawilai

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Unknown2020-07-02 07:27:12

Không Thể Xa Nhau - Amar Việt Sub (2017)

câu chuyện của đôi bạn trẻ laura và carlos sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững đó là lý do tại sao một năm sau đôi vợ chồng trẻ phải chia tách cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắmkhông thể xa nhau,xem phim không thể xa nhau,download không thể xa nhau,xem online không thể xa nhau hd,xem không thể xa nhau nhanh,tai phim không thể xa nhau,amar,xem phim amar,download amar,xem online amar hd,xem amar nhanh,tai phim amar,maría pedraza,pol monen,natalia tena