Khi Người Lớn Bắt Đầu - Adult Beginners Việt Sub (2015)RSS Khi Người Lớn Bắt Đầu - Adult Beginners Việt Sub (2015)
Khi Người Lớn Bắt Đầu - Adult Beginners
Diễn viên: Rose Byrne, Nick Kroll, Bobby Cannavale
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về chuyến đi xa lạ của một doanh nhân sau khi rời khỏi Manhhatan với biết bao bộn bề của cuộc sống
Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal Heart

Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal HeartViệt Sub Năm: 2017

nói về hành trình chạy trốn chính quyền của một người đàn ông sống ẩn dật trên núi. Anh ta sống sót qua những mùa đông nhờ đột nhập vào những căn nhà nghỉ dưỡng không có người ở. Anh ta bị ám ảnh bởi một giấc mơ lặp đi lặp lại về việc bị lạc trên biển và thường xuyên có hồi ức về một kiếp trước nào đó, ở đó anh ta có một gia đình và do lỗi của anh ta mà họ đã không còn sống nữa.

Huyết Dụ Sát Nhân Red To Kill.Diễn Viên: Lily Chung,Ngô Nghị Tướng,Money Lo

Huyết Dụ Sát Nhân Red To KillViệt Sub Năm: 1994

Một tên giết người tâm thần có vấn đề với màu đỏ và đặc biệt với phụ nữ. Khi gặp phụ nữ trong bộ đồ màu đỏ, hắn trở nên điên loạn và cực kì nguy hiểm. Ngày nọ, hắn tấn công và hiếp dâm một cô gái bị thiểu năng trong trung tâm dành cho người khuyết tật. Chị Lạc đã đứng lên đấu tranh giành lại công bằng cho Minh, sẵn sàng trừ khử tên biến thái và chị Lạc đã thay trời hành đạo...

Bắc Cực Xa Xôi Far North.Diễn Viên: Lily Chung,Ngô Nghị Tướng,Money Lo

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Ngài Không Ai Cả Mr. Nobody.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Ngài Không Ai Cả Mr. NobodyThuyết Minh Năm: 2009

Nemo Nobody sống 1 cuộc sống bình thường ở bên cạnh vợ, Elise, và 3 đứa con, cho đến một ngày, ông tỉnh dậy trong bộ dạng một ông già với thế giới xung quanh ở năm 2092. Ở tuổi 120, ông trở thành một trong hai người đàn ông già nhất trên thế giới và là chứng nhân cuối cùng của một nhân loại khi chuẩn bị bước sang thế kỷ mới, nơi cái chết ko tồn tại.

Unknown2019-09-06 16:42:09

Khi Người Lớn Bắt Đầu - Adult Beginners Việt Sub (2015)

kể về chuyến đi xa lạ của một doanh nhân sau khi rời khỏi manhhatan với biết bao bộn bề của cuộc sốngkhi người lớn bắt đầu,xem phim khi người lớn bắt đầu,download khi người lớn bắt đầu,xem online khi người lớn bắt đầu hd,xem khi người lớn bắt đầu nhanh,tai phim khi người lớn bắt đầu,adult beginners,xem phim adult beginners,download adult beginners,xem online adult beginners hd,xem adult beginners nhanh,tai phim adult beginners,rose byrne,nick kroll,bobby cannavale