Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler Việt Sub (2014)RSS Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler Việt Sub (2014)
Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler
Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Rene Russo, Bill Paxton
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.
Hành Tinh Xanh Moon Star And Sun.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Hành Tinh Xanh Moon Star And SunChưa Sub Năm: 1990

Gia đình nợ nần chồng chất, cha dượng đem bán con gái của vợ lấy số tiền khá lớn và đưa vào làm vũ nữ. Cuộc sống sau ánh đèn rực rỡ là nổi đau buồn của các cô gái có hoàn cảnh éo le, số phận nghiệt ngã và họ rất thèm muốn có cuộc sống và mái ấm gia đình hạnh phúc.

Chân Sút Vĩ Đại Messi The Movie.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Chân Sút Vĩ Đại Messi The MovieChưa Sub Năm: 2015

Sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ, nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn Barçamania Việt Nam là Autumnruv, Beckenbia, Xuân Trung, Thanh Vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng Việt. Đó không chỉ là bộ phim tiểu sử. Và đó không phải là một chàng trai bình thường.

Four Seasons Story Movie Xuân Hạ Thu Đông Truyện.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Four Seasons Story Movie Xuân Hạ Thu Đông TruyệnChưa Sub Năm: 2017

dựa trên danh khúc "春夏秋冬" (Xuân hạ thu đông) của bộ đôi hip-hop Hilcrhyme. * Các diễn viên: Shono Hayama - Shuji Itagaki Hirona Yamazaki - Miyu Tagagi Yui Koike - Mirei Nakayama Roy Kishima - Masami Kurahashi Kanako Higashi - Maki Sanada Arisa Takarada - Sakura Itsuki Takayama

Món Nợ Máu Blood Of Redemption.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Billy Zane,Gianni Capaldi

Món Nợ Máu Blood Of RedemptionChưa Sub Năm: 2013

Một người đàn ông quay trở lại trả thù cho những món nợ mà những người quen biết của anh đã phản bội, mà người đứng đầu là Quin một tay trùm quyền lực và khôn ngoan.

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of Love.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of LoveChưa Sub Năm: 2013

Mùa của tình yêu là một bộ phim truyền hình Hồng Kông TVB 2013 lãng mạn mà tìm hiểu sự phức tạp của tình yêu con người. Bộ phim là một bộ sưu tập các câu chuyện tình yêu tạo thành bốn phân đoạn khác nhau, với mỗi phân khúc đại diện cho một trong những mùa giải bốn năm. Luật anh và Toby Leung đã được đặc trưng trong phân khúc mùa xuân.

Unknown2016-12-02 01:42:56

Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler Việt Sub (2014)

với ngôi sao jake gyllenhaal trong vai louis bloom một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố los angeles tuy nhiên không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ nàykẻ săn tin đen,xem phim kẻ săn tin đen,download kẻ săn tin đen,xem online kẻ săn tin đen hd,xem kẻ săn tin đen nhanh,tai phim kẻ săn tin đen,nightcrawler,xem phim nightcrawler,download nightcrawler,xem online nightcrawler hd,xem nightcrawler nhanh,tai phim nightcrawler,jake gyllenhaal,rene russo,bill paxton