Kế Hoạch Giết Người - Kavacham Việt Sub (2018)RSS Kế Hoạch Giết Người - Kavacham Việt Sub (2018)
Kế Hoạch Giết Người - Kavacham
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sĩ quan cảnh sát từ Vizag bị dồn vào một lối mòn khi những cáo buộc sai trái đổ lên đầu anh ta. Anh ấy có 24 giờ để chứng minh sự vô tội của mình...
Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Thợ Săn Đêm Night Hunter.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Nạn Buôn Người Òlòtūré.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nạn Buôn Người ÒlòtūréViệt Sub Năm: 2020

Tại Lagos, một nhà báo đóng giả làm gái mại dâm để vạch trần nạn buôn người. Những gì cô phát hiện là một thế giới mà phụ nữ bị bóc lột và nạn bạo lực tàn nhẫn.

Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Unknown2020-10-26 14:05:05

Kế Hoạch Giết Người - Kavacham Việt Sub (2018)

một sĩ quan cảnh sát từ vizag bị dồn vào một lối mòn khi những cáo buộc sai trái đổ lên đầu anh ta anh ấy có 24 giờ để chứng minh sự vô tội của mìnhkế hoạch giết người,xem phim kế hoạch giết người,download kế hoạch giết người,xem online kế hoạch giết người hd,xem kế hoạch giết người nhanh,tai phim kế hoạch giết người,kavacham,xem phim kavacham,download kavacham,xem online kavacham hd,xem kavacham nhanh,tai phim kavacham