Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới - Bad Sister Việt Sub (2014)RSS Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới - Bad Sister Việt Sub (2014)
Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới - Bad Sister
Diễn viên: Ji Jin Hee, Chung Lệ Đề, Trần Học Đông, Tề Hề, Lý Hân Vân, Trần Ý Hàm
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Hoàng Nhị San, một vị chiêm tinh gia chuyên nghiệp, gần như lấy chòm sao làm nguyên tắc cuộc sống, khi được biết cậu em trai ở Hàn Quốc sắp tổ chức đám cưới, mà cô dâu không phải là người thích hợp nhất để lựa chọn theo như tinh bàn nhận định, liền chạy thẳng đến Busan muốn làm hỏng hôn lễ. Trên máy bay, Hoàng Nhị San uống say, đem tâm sự và kế hoạch đều kể cho hành khách ngồi cạnh Phác.
Mật Thám Thanh Triều Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan.Diễn Viên: Trương Phong Nghị,Thư Nhã,Tề Siêu

Mật Thám Thanh Triều Wo Zai Qing Chao Dang Mi TanThuyết Minh Năm: 2017

Bộ ba đại nội mật thám: Tiểu Bảo, Bất Nhị, Triển Khuyển phụng mệnh của hoàng đế Khang Hy thống lĩnh vạn quân chống lại tế lực tạo phản của Ngô Tam Quế. Trong lúc hai bên đang chiến đấu, đột nhiên trên trời rơi xuống hai người ngoài hành tinh. Được sự giúp đỡ của họ và sự mưu trí của các thống soái thì bên nào sẽ chiến thắng?

Sư Phụ Túy Quyền 2  Drunken Master 2.Diễn Viên: Jackie Chan,Thanh Long,Ho,Sung Pak,Lung Ti

Sư Phụ Túy Quyền 2 Drunken Master 2Thuyết Minh Năm: 1994

Cùng cha trở về nhà, Hoàng Phi Hồng mắc kẹt vào giữa hai trận tuyến, một bên là bọn buôn lậu đồ cổ người phương Tây, bên kia là những người bảo vệ cổ vật. Lúc này Phi Hồng đã là một cao thủ túy quyền nhưng người cha luôn tìm cách cấm cản vì sợ anh dấn sâu vào giang hồ hiểm ác lắm chuyện thị phi. Hoàng Phi Hồng sẽ không chỉ phải tìm cách chặn tay bọn buôn lậu nước ngoài, mà còn phải vượt qua được định kiến và sự cấm đoán của người cha vô cùng nghiêm khắc

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay Potiche.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay PoticheViệt Sub Năm: 2010

Suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, dành trọn cuộc đời cho chồng con. Chồng của Suzanne là ông Robert, một nhà kỹ nghệ giàu có, chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi. Sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công, bắt ông Robert làm con tin.

Unknown2020-03-30 07:29:36

Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới - Bad Sister Việt Sub (2014)

câu chuyện về hoàng nhị san một vị chiêm tinh gia chuyên nghiệp gần như lấy chòm sao làm nguyên tắc cuộc sống khi được biết cậu em trai ở hàn quốc sắp tổ chức đám cưới mà cô dâu không phải là người thích hợp nhất để lựa chọn theo như tinh bàn nhận định liền chạy thẳng đến busan muốn làm hỏng hôn lễ trên máy bay hoàng nhị san uống say đem tâm sự và kế hoạch đều kể cho hành khách ngồi cạnh pháckế hoạch gái hư phá đám cưới,xem phim kế hoạch gái hư phá đám cưới,download kế hoạch gái hư phá đám cưới,xem online kế hoạch gái hư phá đám cưới hd,xem kế hoạch gái hư phá đám cưới nhanh,tai phim kế hoạch gái hư phá đám cưới,bad sister,xem phim bad sister,download bad sister,xem online bad sister hd,xem bad sister nhanh,tai phim bad sister,ji jin hee,chung lệ đề,trần học đông,tề hề,lý hân vân,trần ý hàm