Karakuri Circus - Le Cirque De Karakuri Việt Sub (2018)RSS Karakuri Circus - Le Cirque De Karakuri Việt Sub (2018)
Karakuri Circus - Le Cirque De Karakuri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính là Masaru, vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình. Tuy nhiên, mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta. Narumi giúp Masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạ.
Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm GiớiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một phiên bản cho mọi lứa tuổi, có tiêu đề Fate/stay night Réalta Nua, được phát hành cho PlayStation 2 vào ngày 19 tháng 4 năm 2007, và các tính năng của Seiyu từ anime. Ngày 28 tháng 10 năm 2005, Type-Moon phát hành một phần tiếp theo của Fate/stay night, Fate/hollow ataraxia. Cốt truyện của nó được thiết lập nửa năm sau các sự kiện của Fate / Stay Night.

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life Unknowingly

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life UnknowinglyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.

Btooom! Trò Chơi Btooom.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Btooom! Trò Chơi BtooomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Sakamoto Ryuta, một NEET thực sự (Vô học vô công vô nghề...) và cậu là người đứng top 1 trong game Btooom! và 1 lần khi cậu thức dậy thấy mình đang ở 1 đảo hoang xa lạ, và có 1 hình bóng lạ ném cho cậu một thứ gì đó và vật đó chính là 1 quả bom, chính nhờ đó mà cậu mới nhận ra rằng mình đã rời vào bên trong trò chơi Btooom! và một câu chuyện nặng mùi bom đạn bắt đầu!

Unknown2019-06-28 13:13:32

Karakuri Circus - Le Cirque De Karakuri Việt Sub (2018)

nhân vật chính là masaru vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình tuy nhiên mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta narumi giúp masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạkarakuri circus,xem phim karakuri circus,download karakuri circus,xem online karakuri circus hd,xem karakuri circus nhanh,tai phim karakuri circus,le cirque de karakuri,xem phim le cirque de karakuri,download le cirque de karakuri,xem online le cirque de karakuri hd,xem le cirque de karakuri nhanh,tai phim le cirque de karakuri