Jitsu Wa Watashi Wa - Jitsuwata, The Truth Is I Am Việt Sub (2015)RSS Jitsu Wa Watashi Wa - Jitsuwata, The Truth Is I Am Việt Sub (2015)
Jitsu Wa Watashi Wa - Jitsuwata, The Truth Is I Am
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Asahi Kuromine, người đã phải lòng một cô gái dễ thương tên là Yōko Shiragami. Shiragami chỉ xảy ra là một ma cà rồng. Asahi không thể giữ bí mật, nhưng ông quyết tâm giữ bí mật Shiragami mãi mãi cho đến sau này.
Joshikausei Jyoshi Kausei

Joshikausei Jyoshi KauseiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Câu chuyện xoay quanh cô nàng Momoko xinh đẹp (nhưng kém may mắn), Shibumi điềm đạm và Mayumi ngây thơ. Cả ba cùng xuất hiện trong câu chuyện “không lời” này. Đúng vậy! Không nói chuyện, không hội thoại, chỉ có hiệu ứng âm thanh và cuộc sống hằng ngày của ba nàng nữ sinh cao trung.

Ký Ức Tuổi Học Trò 2 Kimi To Boku 2

Ký Ức Tuổi Học Trò 2 Kimi To Boku 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Tiếp theo phần 1. Có điều phần 2 này hơi bị romance đấy. Phần 2 này nổi bật lên cặp Chizuru và Masaki gây nên nhiều pha cảm động. Còn có 1 tình cảm nhẹ nhàng của chàng Yuki. Còn mối tình nào nữa không thì quên rùi. Và cuối cùng là cả đám tốt nghiệp

Re-Main (リメイン)

Re-Main (リメイン)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Câu chuyện xoay quanh Minato Kiyoumizu, một chàng trai đã bỏ chơi bóng nước sau một sự cố vào mùa đông năm thứ ba trung học cơ sở. Sau khi vào trung học, anh ấy đã hứa và quyết định thử lại môn bóng nước và tham gia vào đội của trường với bạn bè của mình.

Unknown2015-09-30 11:33:16

Jitsu Wa Watashi Wa - Jitsuwata, The Truth Is I Am Việt Sub (2015)

xoay quanh asahi kuromine người đã phải lòng một cô gái dễ thương tên là yōko shiragami shiragami chỉ xảy ra là một ma cà rồng asahi không thể giữ bí mật nhưng ông quyết tâm giữ bí mật shiragami mãi mãi cho đến sau nàyjitsu wa watashi wa,xem phim jitsu wa watashi wa,download jitsu wa watashi wa,xem online jitsu wa watashi wa hd,xem jitsu wa watashi wa nhanh,tai phim jitsu wa watashi wa,jitsuwata,the truth is i am,xem phim jitsuwata,the truth is i am,download jitsuwata,the truth is i am,xem online jitsuwata,the truth is i am hd,xem jitsuwata,the truth is i am nhanh,tai phim jitsuwata,the truth is i am