Irozuku Sekai No Ashita Kara - 色づく世界の明日から Việt Sub (2018)RSS Irozuku Sekai No Ashita Kara - 色づく世界の明日から Việt Sub (2018)
Irozuku Sekai No Ashita Kara - 色づく世界の明日から
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thành phố Nagasaki, câu chuyện diễn ra trong một thế giới nơi một lượng ma thuật nhỏ vẫn còn tồn tại trong cuộc sống hàng ngày. Hitomi Tsukishiro là một hậu duệ 17 tuổi của một gia đình phù thủy lớn lên với những cảm xúc, khi cô mất đi cảm giác về màu sắc từ khi còn rất nhỏ.
Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De Force

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De ForceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Maria, nữ pháp sư quyền lực nhất tại thời điểm đang xảy ra “Cuộc chiến xuyên thế kỉ” giữa Anh và Pháp. Coi thường chiến tranh, nên cô đã quyết định dùng ma thuật tối thượng của mình để… phá đám. Sự can thiệp của Maria cùng với 2 tùy tùng của cô (Succubus Artemis và Incubus Priapos) làm cho Thiên Đàng để ý.

Unknown2018-12-30 07:21:38

Irozuku Sekai No Ashita Kara - 色づく世界の明日から Việt Sub (2018)

tại thành phố nagasaki câu chuyện diễn ra trong một thế giới nơi một lượng ma thuật nhỏ vẫn còn tồn tại trong cuộc sống hàng ngày hitomi tsukishiro là một hậu duệ 17 tuổi của một gia đình phù thủy lớn lên với những cảm xúc khi cô mất đi cảm giác về màu sắc từ khi còn rất nhỏirozuku sekai no ashita kara,xem phim irozuku sekai no ashita kara,download irozuku sekai no ashita kara,xem online irozuku sekai no ashita kara hd,xem irozuku sekai no ashita kara nhanh,tai phim irozuku sekai no ashita kara,色づく世界の明日から,xem phim 色づく世界の明日から,download 色づく世界の明日から,xem online 色づく世界の明日から hd,xem 色づく世界の明日から nhanh,tai phim 色づく世界の明日から