Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người - Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull Việt Sub (2008)RSS Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người - Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull Việt Sub (2008)
Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người - Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull
Diễn viên: Harrison Ford, Cate Blanchett, Shia Labeouf
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến sĩ khảo cổ học lừng danh đến vùng Trung Mỹ, tìm chiếc đầu lâu bằng thạch anh huyền bí để giải cứu bạn thân và người tình cũ. Sau gần 20 năm an dưỡng, Indiana Jones tái ngộ khán giả màn ảnh rộng. Chính Harrison Ford gọi điện cho đạo diễn Steven Spielberg và nói: “Tại sao lại không làm tiếp phim về Indy? Công chúng đang chờ đợi”. Ông còn gọi cho cả George Lucas, người sau đó đảm nhiệm vai trò sản xuất của phim.
Hãy Nhớ Tên Tôi Marionette.Diễn Viên: Lee Yoo,Young,Kim Hee,Won,Oh Ha,Nee,Lee Hak,Joo

Hãy Nhớ Tên Tôi MarionetteThuyết Minh Năm: 2018

kể về Han Seo Rin là một giáo viên tại trường cấp 3, hồi đi học cô đã từng bị hãm hiếp tập thể rồi bị quay clip lại từ đó việc đấy đã để lại cho cô một nỗi ám ảnh tâm lý lớn. Sau này khi đi dạy học, vào một ngày đi làm ca tối, cô ấy uống nước do học sinh tặng rồi rơi vào trạng thái hôn mê và lại bị người khác quay clip và những bức ảnh không hay.

Anh Hùng Bản Sắc 1 A Better Tomorrow 1.Diễn Viên: Địch Long,Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Châu Bảo Ý,Lý Tử Hùng,Lung Ti,Leslie Cheung

Anh Hùng Bản Sắc 1 A Better Tomorrow 1Việt Sub Năm: 1986

Đây là bộ phim mang tính cách mạng cho thể loại phim hành động hiện đại của Hồng Kông, được đạo diễn tài ba Ngô Vũ Sâm (John Woo) chỉ đạo. Bộ phim được xếp hạng 2 trong số 100 phim nói tiếng Hoa hay nhất của thế kỷ 20, và là cảm hứng của nhiều đạo diễn châu Á, thậm chí cả những đạo diễn Mỹ học hỏi và cho vào những tác phẩm của họ.

Đế Chế Tàn Bạo Viking Legacy.Diễn Viên: Hollie Burrows,James Cooke,Liam Dascombe

Đế Chế Tàn Bạo Viking LegacyViệt Sub Năm: 2016

Vào thời kì Cổ Đại, xuất hiện bảy cuốn giấy da được tương truyền là sẽ mang lại sức mạnh to lớn cho những ai tiếp thu được chúng. Có một lời tiên tri được truyền đại rằng một đứa trẻ sinh ra mang trong mình dòng máu hoàng gia thuần khiết một ngày nào đó sẽ chế ngự được sức mạnh đó và cai quản mọi bờ cõi.

Unknown2019-06-23 15:08:54

Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người - Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull Việt Sub (2008)

tiến sĩ khảo cổ học lừng danh đến vùng trung mỹ tìm chiếc đầu lâu bằng thạch anh huyền bí để giải cứu bạn thân và người tình cũ sau gần 20 năm an dưỡng indiana jones tái ngộ khán giả màn ảnh rộng chính harrison ford gọi điện cho đạo diễn steven spielberg và nói “tại sao lại không làm tiếp phim về indy công chúng đang chờ đợi” ông còn gọi cho cả george lucas người sau đó đảm nhiệm vai trò sản xuất của phimindiana jones và vương quốc sọ người,xem phim indiana jones và vương quốc sọ người,download indiana jones và vương quốc sọ người,xem online indiana jones và vương quốc sọ người hd,xem indiana jones và vương quốc sọ người nhanh,tai phim indiana jones và vương quốc sọ người,indiana jones and the kingdom of the crystal skull,xem phim indiana jones and the kingdom of the crystal skull,download indiana jones and the kingdom of the crystal skull,xem online indiana jones and the kingdom of the crystal skull hd,xem indiana jones and the kingdom of the crystal skull nhanh,tai phim indiana jones and the kingdom of the crystal skull,harrison ford,cate blanchett,shia labeouf