Huyền Thoại Về Thuyền Trưởng Sinbad - Secrets Of The Tang Treasure Ship Việt Sub (2009)RSS Huyền Thoại Về Thuyền Trưởng Sinbad - Secrets Of The Tang Treasure Ship Việt Sub (2009)
Huyền Thoại Về Thuyền Trưởng Sinbad - Secrets Of The Tang Treasure Ship
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà sử học từ lâu đã cho rằng hàng ngàn tàu gỗ chạy dọc một con đường tơ lụa Hàng hải từ Trung Đông đến Trung Quốc, bất chấp khoảng cách xa trên biển trắng trắng, nhưng thời gian và đại dương sâu đã bị phá hủy bằng chứng. . . cho đến bây giờ. Năm 1998, kỹ sư người Đức Tilman Walterfang tìm thấy một con tàu đắm từ thế kỷ thứ 9 bao phủ bởi các mặt hàng vàng, bạc và gốm còn nguyên vẹn.
Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka Live.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Nozomi Sasaki,Sei Ando

Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka LiveViệt Sub Năm: 2013

Tanaka Hiroshi (Matsuda Shota) sở hữu một mái tóc xoăn không khác gì kiểu tóc afro ưa thích của mấy anh giai người Mỹ đen xì từ những thập kỷ 70. Điều đau khổ là mái tóc này không phải là sản phẩm từ mấy hiệu cắt tóc mà là ‘hàng nguyên bản’. Để trốn tránh ánh mắt mọi người, Hiroshi quyết định chuyển lên Tokyo ở.

Unknown2020-07-04 13:23:22

Huyền Thoại Về Thuyền Trưởng Sinbad - Secrets Of The Tang Treasure Ship Việt Sub (2009)

nhà sử học từ lâu đã cho rằng hàng ngàn tàu gỗ chạy dọc một con đường tơ lụa hàng hải từ trung đông đến trung quốc bất chấp khoảng cách xa trên biển trắng trắng nhưng thời gian và đại dương sâu đã bị phá hủy bằng chứng cho đến bây giờ năm 1998 kỹ sư người đức tilman walterfang tìm thấy một con tàu đắm từ thế kỷ thứ 9 bao phủ bởi các mặt hàng vàng bạc và gốm còn nguyên vẹnhuyền thoại về thuyền trưởng sinbad,xem phim huyền thoại về thuyền trưởng sinbad,download huyền thoại về thuyền trưởng sinbad,xem online huyền thoại về thuyền trưởng sinbad hd,xem huyền thoại về thuyền trưởng sinbad nhanh,tai phim huyền thoại về thuyền trưởng sinbad,secrets of the tang treasure ship,xem phim secrets of the tang treasure ship,download secrets of the tang treasure ship,xem online secrets of the tang treasure ship hd,xem secrets of the tang treasure ship nhanh,tai phim secrets of the tang treasure ship