Hương Vị Tình Yêu - Pasta Việt Sub (2010)RSS Hương Vị Tình Yêu - Pasta Việt Sub (2010)
Hương Vị Tình Yêu - Pasta
Diễn viên: Lee Sun Gyun, Gong Hyo Jin, Alex Chu, Honey Lee, Lee Hyung Chul, Kim Dong Hee
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ, người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Mamma Mia. Seo Yoo Kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng Mamma Mia, và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu. Choi Hyun Wook là một đầu bếp hàng đầu ở Mamma Mia.
Chỉ Một Mình Em Only You

Chỉ Một Mình Em Only YouThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 22/22)

Một trong những tác phẩm quen thuộc của điện ảnh Phi nói về tình yêu của hai người con gái và chàng trai, sau nhiều biến cố trong gia đình, rào cảng cuộc sống đã chia rẻ tình cảm của đôi uyên ương này , những với chàng trai thì Chỉ Một Mình Em là người duy nhất trong trái tim chàng.

Trò Đùa Của Số Phận Mara Clara.Diễn Viên: Amante,Julia Montes,Mara

Trò Đùa Của Số Phận Mara ClaraViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/71)

Có một sự thật thường thấy trong phim: người ta dễ dàng nhận ra đâu là người tốt, kẻ xấu, đâu là thiên thần và đâu là ác quỷ. Và rồi, người ta sẽ chăm chút theo dõi xem số phận của thiên thần ấy sẽ hạnh phúc thế nào và ác quỷ đó sẽ thảm bại ra sao.

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang Marn.Diễn Viên: Tao Sattaphong Phiangphor,Pupae Ramawadee Sirisuka

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

con gái của Rotchai - chủ công ty điện ảnh Thái Lan. Rampapat có quan hệ không tốt lắm với Frank - cổ đông quan trọng của công ty và thường xuyên xảy ra vấn đề với nhau. Cho đến ngày ra mắt phim điện ảnh mới của công ty, Frank muốn Rampapat mất mặt nên đã trộm trailer mà Rampapat chuẩn bị để mở trong buổi lễ.

Unknown2017-05-25 12:02:53

Hương Vị Tình Yêu - Pasta Việt Sub (2010)

kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng mamma mia seo yoo kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng mamma mia và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu choi hyun wook là một đầu bếp hàng đầu ở mamma miahương vị tình yêu,xem phim hương vị tình yêu,download hương vị tình yêu,xem online hương vị tình yêu hd,xem hương vị tình yêu nhanh,tai phim hương vị tình yêu,pasta,xem phim pasta,download pasta,xem online pasta hd,xem pasta nhanh,tai phim pasta,lee sun gyun,gong hyo jin,alex chu,honey lee,lee hyung chul,kim dong hee