Hương Cảng Kỳ Binh 1 - Long Arm Of The Law Việt Sub (1984)RSS Hương Cảng Kỳ Binh 1 - Long Arm Of The Law Việt Sub (1984)
Hương Cảng Kỳ Binh 1 - Long Arm Of The Law
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Côn đồ lẻn vào Hồng Kông để cướp một cửa hàng trang sức, giết chết một cảnh sát trong nơi nghỉ ngơi của họ. Họ lên kế hoạch cho một vụ trộm khác trong khi trốn khỏi cảnh sát săn lùng họ để trả thù cho đồng đội bị giết của họ…
Ngôi Nhà Quái Dị Crooked House.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked HouseViệt Sub Năm: 2017

tác phẩm mà Christie tâm đắc nhất, sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong And Then There Were None, tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền. Vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất Agatha Christie, khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kết!

Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill You.Diễn Viên: Amanda Peet,Donnie Wahlberg,Ethan Hawke,Mark Ruffalo

Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill YouThuyết Minh Năm: 2008

Paulie và Brian là những người bạn từ thưở nhỏ. Họ cùng lớn lên và vật lộn để tồn tại trên những con phố đầy tệ nạn ở South Boston. Như nhiều đứa trẻ cùng khu vực, cả hai đều tham gia băng đảng và thực hiện nhiều phi vụ phạm pháp. Nhưng rồi một ngày, Brian cảm thấy khó khăn để tiếp tục cuộc sống của một kẻ phạm pháp, sự lạc nhịp trong tình bạn với Paulie và trong mối quan hệ với vợ và các con.

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws.Diễn Viên: Amanda Peet,Donnie Wahlberg,Ethan Hawke,Mark Ruffalo

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Unknown2020-07-24 08:46:39

Hương Cảng Kỳ Binh 1 - Long Arm Of The Law Việt Sub (1984)

côn đồ lẻn vào hồng kông để cướp một cửa hàng trang sức giết chết một cảnh sát trong nơi nghỉ ngơi của họ họ lên kế hoạch cho một vụ trộm khác trong khi trốn khỏi cảnh sát săn lùng họ để trả thù cho đồng đội bị giết của họ…hương cảng kỳ binh 1,xem phim hương cảng kỳ binh 1,download hương cảng kỳ binh 1,xem online hương cảng kỳ binh 1 hd,xem hương cảng kỳ binh 1 nhanh,tai phim hương cảng kỳ binh 1,long arm of the law,xem phim long arm of the law,download long arm of the law,xem online long arm of the law hd,xem long arm of the law nhanh,tai phim long arm of the law