Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng - The Unity Of Heroes: Warriors Of The Nation Thuyết Minh (2018)RSS Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng - The Unity Of Heroes: Warriors Of The Nation Thuyết Minh (2018)
Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng - The Unity Of Heroes: Warriors Of The Nation
Diễn viên: Triệu Văn Trác, Đường Văn Long, Duy Ni
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhờ vô tình cứu 1 người mắc bệnh lạ, Hoàng Phi Hồng phát hiện người Tây đang lấy người làm thí nghiệm. Không để điều này tiếp tục xảy ra, Phi Hồng bước vào cuộc ngăn chặn mưu đồ thâm độc này.
Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi MasterViệt Sub Năm: 1993

Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.

Chiến Binh Nữ Hổ Angel Warriors.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Lâm Phong,An Chí Kiệt,Vương Đan Di Lật,Hồ Mộng Viện

Chiến Binh Nữ Hổ Angel WarriorsViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Phan Sương Sương thủ vai một trong ba cô gái võ thuật cùng với đoàn thám hiểm vào khu rừng rậm Kena để khám phá cuộc sống của Hổ chiến một bộ tộc nguyên thủy trong truyền thuyết sống ẩn mình trong rừng sâu.

Trung Hoa Anh Hùng A Man Called Hero.Diễn Viên: Dương Cung Như,Ngô Trấn Vũ,Trịnh Y Kiện

Trung Hoa Anh Hùng A Man Called HeroViệt Sub Năm: 1999

Dựa theo 1 bộ truyện tranh võ hiệp của Mã Vinh Thành, bối cảnh đấu thế kỉ 20 phim nói về cuộc đời của Hoa Anh Hùng ( Ekin Cheng ) , sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật. Một ngày cha mẹ anh bị sát hại, Hoa Anh Hùng đã trả thù cho cha mẹ và mang tội sát nhân. Anh đành từ biệt Khiết Du và Sinh Nô, hai người bạn thân và ra đi. Trải qua nhiều sóng gió lưu lạc từ Trung Hoa đến Hoa Kỳ, cùng với những bằng hữu như La Hán, Nguyên Võ ... Anh Hùng đã gặp phải nhiều khó khăn, những kẻ thù

Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final Battle.Diễn Viên: Tony Jaa,Dan Chupong,Sarunyu Wongkrachang

Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final BattleViệt Sub Năm: 2010

Trong lúc một phim nghệ thuật của Thái Lan sẽ có mặt ở thảm đỏ được thèm muốn nhất thế giới (tức Liên hoan phim Cannes) vào ngày 12/5 này, một phim khác của Thái Lan sẽ làm hết sức để mời gọi sự chú ý – và những bản hợp đồng phát hành – ở Hội chợ phim Cannes, một sự kiện thương mại đi kèm với Liên hoan phim Cannes.

Unknown2020-07-31 08:30:18

Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng - The Unity Of Heroes: Warriors Of The Nation Thuyết Minh (2018)

nhờ vô tình cứu 1 người mắc bệnh lạ hoàng phi hồng phát hiện người tây đang lấy người làm thí nghiệm không để điều này tiếp tục xảy ra phi hồng bước vào cuộc ngăn chặn mưu đồ thâm độc nàyhoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,xem phim hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,download hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,xem online hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng hd,xem hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng nhanh,tai phim hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,the unity of heroes,warriors of the nation,xem phim the unity of heroes,warriors of the nation,download the unity of heroes,warriors of the nation,xem online the unity of heroes,warriors of the nation hd,xem the unity of heroes,warriors of the nation nhanh,tai phim the unity of heroes,warriors of the nation,triệu văn trác,đường văn long,duy ni