Hố Sâu Đói Khát - The Platform Thuyết Minh (2020)RSS Hố Sâu Đói Khát - The Platform Thuyết Minh (2020)
Hố Sâu Đói Khát - The Platform
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi tù nhân tầng trên tham lam ăn hết đồ ngon, những kẻ tầng dưới chỉ còn chút cơm thừa canh cặn. Vậy phải làm sao để ai cũng đủ ăn? Hắn sẽ ra tay hành động.
Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

Người Báo Cat People.Diễn Viên: Nastassja Kinski,Malcolm Mcdowell,John Heard,Annette O’Toole

Người Báo Cat PeopleViệt Sub Năm: 1982

Loài người báo cũng như hồ ly tinh tu luyện thành người trong văn học Á Đông. Người báo không được phối giống với người mà chỉ được phối giống với nhau. Câu chuyện theo chân hai anh em Paul và Irena, hình như là hai người báo cuối cùng còn sót lại…

Giám Sát Watching.Diễn Viên: Nastassja Kinski,Malcolm Mcdowell,John Heard,Annette O’Toole

Giám Sát WatchingViệt Sub Năm: 2019

Vào đêm Giáng sinh, Young Woo (Kang Ye Won) bị bắt cóc trong bãi giữ xe dưới hầm và cô phải nỗ lực đào thoát trong tình trạng nhất cử nhất động đều bị theo dõi bởi hàng loạt "con mắt" của kẻ bắt cóc. Liệu cô có thể sống sót qua đêm Giáng sinh ác mộng nhất cuộc đời?

Unknown2020-04-10 10:31:27

Hố Sâu Đói Khát - The Platform Thuyết Minh (2020)

khi tù nhân tầng trên tham lam ăn hết đồ ngon những kẻ tầng dưới chỉ còn chút cơm thừa canh cặn vậy phải làm sao để ai cũng đủ ăn hắn sẽ ra tay hành độnghố sâu đói khát,xem phim hố sâu đói khát,download hố sâu đói khát,xem online hố sâu đói khát hd,xem hố sâu đói khát nhanh,tai phim hố sâu đói khát,the platform,xem phim the platform,download the platform,xem online the platform hd,xem the platform nhanh,tai phim the platform