Hồ Quái Thú - Freshwater Việt Sub (2016)RSS Hồ Quái Thú - Freshwater Việt Sub (2016)
Hồ Quái Thú - Freshwater
Diễn viên: Joe Lando, Zoe Bell, Zoë Bell, Alison Haislip, Amy Paffrath
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Hồ Quái Thú - Freshwater 2016: Câu chuyện về chuyến dã ngoại kinh hoàng của một nhóm thanh niên ở ngôi nhà bên hồ.
Người Canh Giữ Cuối Cùng Last Sentinel.Diễn Viên: James Denton,David Ar White,Kevin Sorbo

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last SentinelViệt Sub Năm: 2023

một thế giới tương lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu và nhiều lục địa đã chìm dưới nước. Chỉ còn lại hai lục địa lớn, và hàng triệu người đã chết trong quá trình di cư đến những vùng đất cao hơn này.

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons.Diễn Viên: James Denton,David Ar White,Kevin Sorbo

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2.Diễn Viên: James Denton,David Ar White,Kevin Sorbo

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2017

xoay quanh cuộc đi tìm một Viên đá Vô cực. Đó cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Theo kế hoạch, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers ở cuộc chiến chống lại tên Thanos trong các tác phẩm tương lai.

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment Day.Diễn Viên: James Denton,David Ar White,Kevin Sorbo

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment DayViệt Sub Năm: 1991

Sau thất bại ở phần 1, Skynet bằng gửi thêm một robot khác, mạnh mẽ hơn để tiêu diệt Sarah Connor và đứa con của bà, John Connor. Tuy nhiên, lần này hai mẹ con được bảo vệ bởi chính Kẻ Hủy Diệt trong phần 1, được phe kháng chiến sửa chữa và gửi về từ tương lai.

Unknown2020-02-16 08:10:15

Hồ Quái Thú - Freshwater Việt Sub (2016)

phim hồ quái thú freshwater 2016 câu chuyện về chuyến dã ngoại kinh hoàng của một nhóm thanh niên ở ngôi nhà bên hồhồ quái thú,xem phim hồ quái thú,download hồ quái thú,xem online hồ quái thú hd,xem hồ quái thú nhanh,tai phim hồ quái thú,freshwater,xem phim freshwater,download freshwater,xem online freshwater hd,xem freshwater nhanh,tai phim freshwater,joe lando,zoe bell,zoë bell,alison haislip,amy paffrath