Hình Mẫu Gia Đình - Kazoku No Katachi Việt Sub (2016)RSS Hình Mẫu Gia Đình - Kazoku No Katachi Việt Sub (2016)
Hình Mẫu Gia Đình - Kazoku No Katachi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, với anh chàng độc-thân-ba-mươi-chín-tuổi, làm việc cho công ty sản xuất văn phòng phẩm Nagasato Daisuke (Katori Shingo) thì đó là một ngày đáng mong chờ. Nỗ lực bao năm rốt cục cũng có thành quả, cuối cùng cũng mua được căn hộ hằng mơ ước.
Hero Anh Hùng

Hero Anh HùngViệt Sub Năm: 2001 (Tập 11/11)

Kohei Kuryu trước đây là một vị thành niên phạm pháp rời trường trung học và tiếp tục lấy được bằng cấp tương đương với trung học cấp 3. Sau khi vượt qua được kì thi của ban luật, Kuryu trở thành một người khởi tố. Không phải là một người khởi tố điển hình mà bạn có thể nhận ra ngay qua cách ăn mặc, Kuryu sở hữu những bản năng nhanh nhạy và trí thông minh mà chỉ có ở những người lớn lên ngoài đường phố.

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To E

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To EViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/??)

Rio Yazaki (Fumino Kimura) là một biên kịch 32 tuổi. Cô từng rất nổi tiếng khi tạo nên cơn sốt với kịch bản của bộ phim “Tokyo Doll House.” Nhưng kể từ đó cô cũng không còn tác phẩm nào gây tiếng vang nữa. Cho đến một ngày khi Rio Yazaki tổ chức một buổi tọa đàm, từ bảng trả lời câu hỏi của hoạt động kèm thêm, cô nhận ra có 4 người phụ nữ cùng có quan hệ với một người đàn ông tên là Ito.

Siêu Nhân Giấu Mặt Tự Thanh Kamen Rider Kuuga

Siêu Nhân Giấu Mặt Tự Thanh Kamen Rider KuugaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 50/50)

nói về chiến binh cổ đại Kuuga đã chiến đấu và an giấc tại 1 ngôi mộ.Vào năm 1999 1 đoàn khảo cổ đã phát hiện và tiến hành khai quật ngôi mộ . Tưởng rằng mọi việc đều thuận lời ,bất ngờ mặt đất rung chuyển con quái vật nằm bên dưới ngôi mộ chiến binh Kuuga tỉnh dậy và tàn sát đoàn khảo cổ và ra bên ngoài và hồi sinh cho đồng bọn

Unknown2016-08-09 07:12:58

Hình Mẫu Gia Đình - Kazoku No Katachi Việt Sub (2016)

một ngày nọ với anh chàng độc thân ba mươi chín tuổi làm việc cho công ty sản xuất văn phòng phẩm nagasato daisuke katori shingo thì đó là một ngày đáng mong chờ nỗ lực bao năm rốt cục cũng có thành quả cuối cùng cũng mua được căn hộ hằng mơ ướchình mẫu gia đình,xem phim hình mẫu gia đình,download hình mẫu gia đình,xem online hình mẫu gia đình hd,xem hình mẫu gia đình nhanh,tai phim hình mẫu gia đình,kazoku no katachi,xem phim kazoku no katachi,download kazoku no katachi,xem online kazoku no katachi hd,xem kazoku no katachi nhanh,tai phim kazoku no katachi