Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng - Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up Việt Sub (2019)RSS Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng - Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up Việt Sub (2019)
Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng - Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về đô vật đeo mặt nạ Genzō Shibata, người thích tất cả các loại động vật và sinh vật. Một ngày nọ, anh ta được triệu tập đến một thế giới khác, nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật, nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu German Suplex. Thay vào đó, anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khác.
Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji Sama

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji SamaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 178/178)

Cậu bé Echizen Ryoma từ Mỹ trở về Nhật và được bố cậu, tay vợt nổi tiếng Echizen Nanjiroh cho vào học ở học viện Seishun, hay viết tắt là Seigaku (cũng là nơi mà ông đã từng theo học). Ở đây cậu tham gia vào câu lạc bộ tennis nổi tiếng Seigaku, đội tennis của trường rất mạnh và có nhiều tay vợt tài năng.

Ahiru No Sora あひるの空

Ahiru No Sora あひるの空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh nam sinh Sora Kurumatani, 15 tuổi, chỉ cao 149 cm, nhưng lại rất thích bóng rổ. Cậu ta nhiệt tình đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng rổ ngay khi đến cao trung, nhưng câu lạc bộ này lại có sự góp mặt của hai thanh niên “đáng sợ” và một số kẻ đáng gờm khác. Liệu Sora có thể tiếp tục tham gia câu lạc bộ kiểu này không?

Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc Pop

Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc PopViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

Lấy bối cảnh tại một thành phố được mô phỏng theo San Francisco vào những năm 1980, nhân vật chính đã hóa thân thành anh hùng Muteking và vì một lý do nào đó đang chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh độc ác. Một anh hùng vui tính như vậy sẽ trở lại vào năm 2020! Phim hài tình cảm anh hùng khoa học viễn tưởng Muteking the Dancing Hero, hát và nhảy với nhạc pop.

Unknown2019-12-19 11:35:49

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng - Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up Việt Sub (2019)

kể về đô vật đeo mặt nạ genzō shibata người thích tất cả các loại động vật và sinh vật một ngày nọ anh ta được triệu tập đến một thế giới khác nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu german suplex thay vào đó anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khácđô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng,xem phim đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng,download đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng,xem online đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng hd,xem đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng nhanh,tai phim đô vật chuyển sinh làm chủ cửa hàng thú cưng,hataage kemono michi kemono michi,rise up,xem phim hataage kemono michi kemono michi,rise up,download hataage kemono michi kemono michi,rise up,xem online hataage kemono michi kemono michi,rise up hd,xem hataage kemono michi kemono michi,rise up nhanh,tai phim hataage kemono michi kemono michi,rise up