Hành Trình Vũ Trụ - Cosmic Voyage Việt Sub (1996)RSS Hành Trình Vũ Trụ - Cosmic Voyage Việt Sub (1996)
Hành Trình Vũ Trụ - Cosmic Voyage
Diễn viên: Morgan Freeman
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.
Kẻ Bắt Chước The Mimic.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Yum Jung Ah,Park Hyuk Kwon

Kẻ Bắt Chước The MimicViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ câu truyện ma dân gian nổi tiếng của Hàn Quốc - Con Hổ trên núi Jang - câu truyện kể về một sinh vật hắc ám có khả năng giả giọng nói để đánh lừa con người và ăn thịt họ. Kẻ Bắt Chước kể về một gia đình nọ sau sự biến mất bí ẩn của đứa con trai nhỏ

Tái Sinh Realive.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Yum Jung Ah,Park Hyuk Kwon

Tái Sinh RealiveViệt Sub Năm: 2017

Mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống được một năm, Marc Jarvis quyết định trữ đông xác của mình với hy vọng dẽ được sống lại trong tương lai. 60 năm sau, anh trở thành con người đầu tiên được hồi sinh. Thế nhưng, sự sống mới mà anh hằng khao khát lại không hề như những gì anh tưởng tượng.

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Yum Jung Ah,Park Hyuk Kwon

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Hắt Xì A Choo.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Yum Jung Ah,Park Hyuk Kwon

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix Revolutions.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Yum Jung Ah,Park Hyuk Kwon

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix RevolutionsThuyết Minh Năm: 2003

Cư dân thành phố Zion chuẩn bị cho cuộc bảo vệ thành phố khỏi làn sóng tấn công của các cỗ máy. Trong khi đó, Neo bị mắc kẹt ở khoảng giữa "thế giới thực" và ma trận. Còn đặc vụ Smith lại đang có một toan tính có thể tiêu diệt cả hai phe máy móc lẫn con người.

Unknown2019-06-27 15:31:06

Hành Trình Vũ Trụ - Cosmic Voyage Việt Sub (1996)

kể chuyện truyền cảm của morgan freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được rồi quay về trái đất đi sâu vào các thành phần nguyên tử hạt quarks phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen vụ nổ big bang và sự phát triển của hệ mặt trờihành trình vũ trụ,xem phim hành trình vũ trụ,download hành trình vũ trụ,xem online hành trình vũ trụ hd,xem hành trình vũ trụ nhanh,tai phim hành trình vũ trụ,cosmic voyage,xem phim cosmic voyage,download cosmic voyage,xem online cosmic voyage hd,xem cosmic voyage nhanh,tai phim cosmic voyage,morgan freeman