Hành Trình Về Miền Viễn Tây - Go West A Lucky Luke Adventure Thuyết Minh (2007)RSS Hành Trình Về Miền Viễn Tây - Go West A Lucky Luke Adventure Thuyết Minh (2007)
Hành Trình Về Miền Viễn Tây - Go West A Lucky Luke Adventure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lucky Luke, huyền thoại sống của miền Tây hoang dã hộ tống đưa anh em nhà Dalton nổi tiếng xấu xa tới Trái Táo Đại xét xử lần thứ một triệu. Tất nhiên, anh em nhà Dalton lại làm những việc chúng thành thạo nhất: trốn thoát, cướp nhà băng, phá hoại và cuỗm theo tiền khi chúng đi. Một cuộc rượt đuổi giữa Lucky Luke và 2 anh em Dalton diễn ra gay cấn.
Đậu Phúc Tu Tiên Tofu.Diễn Viên: Phó Bác Văn,Quỷ Quan Lâm,Trần Bội Tư

Đậu Phúc Tu Tiên TofuThuyết Minh Năm: 2017

Anh chàng Đậu Phúc 1 lòng tin rằng nếu kiên trì tu luyện thì loài Đậu sẽ có thể thành tiên. Thế nhưng, phàm là ai muốn luyện tiên thuật đó đều biến mất 1 cách kỳ lạ và không thể tin được, khiến việc tu tiên trở thành 1 điều không thể tưởng tượng được.

Starcraft Wings Of Liberty.Diễn Viên: Phó Bác Văn,Quỷ Quan Lâm,Trần Bội Tư

Starcraft Wings Of LibertyViệt Sub Năm: 2014

Chắc các bạn đã từng ít nhất một lần nghe qua tựa game nổi tiếng này - tượng đài của dòng game chiến thuật thời gian thực. Starcraft II - Wings of Liberty xoay quanh Jim Raynor, chỉ huy của một nhóm quân nổi dậy chống lại Acturus Mengsk, hoàng đế Dominion; đồng thời tìm những mảnh cổ vật của XelNaga, một chủng tộc bí hiểm đã tạo ra cả 2 loài Zerg và Protoss.

Lilo And Stitch Lilo Và Stitch.Diễn Viên: Phó Bác Văn,Quỷ Quan Lâm,Trần Bội Tư

Lilo And Stitch Lilo Và StitchViệt Sub Năm: 2002

Lilo & Stitch là một phim hoạt hình của Walt Disney Pictures phát hành năm 2002. Phim kể về các chuyến phiêu lưu đi tìm các thí nghiệm thất lạc của Lilo và chú chó Stitch và là một trong số những bộ phim hoạt hình nổi bật nhất của Disney

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2Thuyết Minh Năm: 2013

Despicable Me là câu chuyện về Gru, một kẻ ước mơ trở thành tên tội phạm giỏi nhất thế giới. Nhằm đạt được mục đích, Gru quyết tâm thực hiện một kế hoạch táo bạo: Đánh cắp Mặt Trăng. Đội quân của Gru là những cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính và tiến sỹ Nefario.

Unknown2020-09-06 16:34:50

Hành Trình Về Miền Viễn Tây - Go West A Lucky Luke Adventure Thuyết Minh (2007)

lucky luke huyền thoại sống của miền tây hoang dã hộ tống đưa anh em nhà dalton nổi tiếng xấu xa tới trái táo đại xét xử lần thứ một triệu tất nhiên anh em nhà dalton lại làm những việc chúng thành thạo nhất trốn thoát cướp nhà băng phá hoại và cuỗm theo tiền khi chúng đi một cuộc rượt đuổi giữa lucky luke và 2 anh em dalton diễn ra gay cấnhành trình về miền viễn tây thuyết minh,xem phim hành trình về miền viễn tây thuyết minh,download hành trình về miền viễn tây thuyết minh,xem online hành trình về miền viễn tây thuyết minh hd,xem hành trình về miền viễn tây thuyết minh nhanh,tai phim hành trình về miền viễn tây thuyết minh,go west a lucky luke adventure thuyết minh,xem phim go west a lucky luke adventure thuyết minh,download go west a lucky luke adventure thuyết minh,xem online go west a lucky luke adventure thuyết minh hd,xem go west a lucky luke adventure thuyết minh nhanh,tai phim go west a lucky luke adventure thuyết minh