Hắc Long Đe Dọa - Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors Dawn Thuyết Minh (2014)RSS Hắc Long Đe Dọa - Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors Dawn Thuyết Minh (2014)
Hắc Long Đe Dọa - Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors Dawn
Diễn viên: Blythe Auffarth, Bianca Collins
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về cuộc phiêu lưu của nhóm hiệp sĩ muốn tiêu diệt chúa quỷ Hắc Long, nhằm đem lại hòa bình cho thế giới. Việc kết hợp bối cảnh cũng như các lớp nhân vật quen thuộc như Warrior, Archer, Sorceress and Cleric của tựa game Dragon Nest, bộ phim mong muốn đem lại cho khán giả những trải nghiệm mới lạ hơn khi theo dõi hành trình của các nhân vật mà mình từng quen thuộc.
Saezuru Tori Wa Habatakanai Twittering Birds Never Fly: The Clouds Gather

Saezuru Tori Wa Habatakanai Twittering Birds Never Fly: The Clouds GatherViệt Sub Năm: 2020

Yashiro - thủ lĩnh của Shinseikai là một kẻ bạo dâm, biến thái. Nhưng khi Doumeki Chikara, vệ sĩ mới được thuê, lại làm anh chàng này để tâm và xem xét lại quy tắc "không đụng tay" đến cấp dưới của mình . Khi lời mời của Yashiro thất bại, ông chủ này đã phát hiện ra người vệ sĩ của mình có một lý do riêng

Shisha No Teikoku: Project Itoh The Empire Of Corpses

Shisha No Teikoku: Project Itoh The Empire Of CorpsesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của Shisha không Teikoku diễn ra trong thế kỷ thứ 19 châu Âu, và xoay quanh John Watson. Ông được thám của chính phủ để trở thành một điệp viên bí mật. Tuy nhiên, Watson sống trong một thế giới mà “Frankenstein”, xác chết của con người được thêm thắt với một linh hồn giả để sử dụng chúng như người lao động, được sử dụng để cải thiện phát triển công nghiệp.

Unknown2020-05-24 09:49:02

Hắc Long Đe Dọa - Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors Dawn Thuyết Minh (2014)

phim kể về cuộc phiêu lưu của nhóm hiệp sĩ muốn tiêu diệt chúa quỷ hắc long nhằm đem lại hòa bình cho thế giới việc kết hợp bối cảnh cũng như các lớp nhân vật quen thuộc như warrior archer sorceress and cleric của tựa game dragon nest bộ phim mong muốn đem lại cho khán giả những trải nghiệm mới lạ hơn khi theo dõi hành trình của các nhân vật mà mình từng quen thuộchắc long đe dọa,xem phim hắc long đe dọa,download hắc long đe dọa,xem online hắc long đe dọa hd,xem hắc long đe dọa nhanh,tai phim hắc long đe dọa,rise of the black dragon,dragon nest warriors dawn,xem phim rise of the black dragon,dragon nest warriors dawn,download rise of the black dragon,dragon nest warriors dawn,xem online rise of the black dragon,dragon nest warriors dawn hd,xem rise of the black dragon,dragon nest warriors dawn nhanh,tai phim rise of the black dragon,dragon nest warriors dawn,blythe auffarth,bianca collins