Hạ Gục Nhạc Phụ Đại Nhân - Meets The In Laws Việt Sub (2012)RSS Hạ Gục Nhạc Phụ Đại Nhân - Meets The In Laws Việt Sub (2012)
Hạ Gục Nhạc Phụ Đại Nhân - Meets The In Laws
Diễn viên: Từ Tranh, Lâm Bằng, Hứa Thiệu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim "Giải quyết nhạc phụ đại nhân" là một bộ phim đô thị hài hước, kể câu chuyện chàng thanh niên Phạm Kiên Cường đã dùng tấm lòng thành để làm cảm động ông bố vợ tương lai, cuối cùng đã rước được người đẹp về dinh.Anh chàng bác sỹ tâm lý Phạm Kiên Cường không nhà không xe không tài khoản tiết kiệm theo bạn gái về nhà, chuẩn bị bái kiến nhạc phụ đại nhân tương lai. Vừa gặp mặt, Phạm Kiên Cường đã bị dọa cho đổ mồ hôi hột toàn thân: Nhạc phụ Tô Bá Hổ giàu nứt đố đổ vách khiến anh sợ muốn
Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts Gallery.Diễn Viên: Alissa Jung,David Rott,Pasquale Aleardi

Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts GalleryViệt Sub Năm: 2020

Sẽ ra sao nếu bạn giữ lại một vật kỉ niệm sau mỗi mối tình mà bạn trải qua? Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ là câu chuyện kể về Lucy, một cô gái đặc biệt đang ở ngưỡng tuổi 20, là một trợ lý triển lãm ở thành phố New York. Lucy cũng tình cờ là một người ám ảnh tĩch trữ ủy mị, luôn luôn giữ lại những món đồ lưu niệm sau những cuộc tình không mấy êm đẹp của cô.

Chuyến Bay Rắc Rối Romance Out Of The Blue.Diễn Viên: Khưu Trạch,Hạ Vũ,Quan Hiểu Đồng

Chuyến Bay Rắc Rối Romance Out Of The BlueThuyết Minh Năm: 2015

Đêm Trước ngày bay của cô tiếp viên hàng không mới vào nghề Sa Sa, vì quá hưng phấn nên đã mơ một giấc mơ vô cùng thú vị. Trong mơ vì quá hồi hộp trên chuyến bay đầu tiên cô đã gây là nhiều sự cố nghề nghiệp, đắc tội với hành khách hạng thương gia Lâm Tử Đại.

Chàng Rể Si Tình Fun And Fury.Diễn Viên: Khưu Trạch,Hạ Vũ,Quan Hiểu Đồng

Chàng Rể Si Tình Fun And FuryViệt Sub Năm: 1992

một cảnh sát đến từ Singapore, đang công tác trong đội chống xã hội đen, người đang muốn kết hôn với cô nàng Ma Ching-Ha (Châu Huệ Mẫn) – vì thế anh đi đến Hồng Kông cùng với cô ấy để gặp cha cô ấy, ông Mã (Kent Cheng).

Unknown2014-06-21 15:20:45

Hạ Gục Nhạc Phụ Đại Nhân - Meets The In Laws Việt Sub (2012)

bộ phim giải quyết nhạc phụ đại nhân là một bộ phim đô thị hài hước kể câu chuyện chàng thanh niên phạm kiên cường đã dùng tấm lòng thành để làm cảm động ông bố vợ tương lai cuối cùng đã rước được người đẹp về dinhanh chàng bác sỹ tâm lý phạm kiên cường không nhà không xe không tài khoản tiết kiệm theo bạn gái về nhà chuẩn bị bái kiến nhạc phụ đại nhân tương lai vừa gặp mặt phạm kiên cường đã bị dọa cho đổ mồ hôi hột toàn thân nhạc phụ tô bá hổ giàu nứt đố đổ vách khiến anh sợ muốnhạ gục nhạc phụ đại nhân,xem phim hạ gục nhạc phụ đại nhân,download hạ gục nhạc phụ đại nhân,xem online hạ gục nhạc phụ đại nhân hd,xem hạ gục nhạc phụ đại nhân nhanh,tai phim hạ gục nhạc phụ đại nhân,meets the in laws,xem phim meets the in laws,download meets the in laws,xem online meets the in laws hd,xem meets the in laws nhanh,tai phim meets the in laws,từ tranh,lâm bằng,hứa thiệu