Góc Tối Đồng Tiền Phần 3 - Ozark Season 3 Việt Sub (2020)RSS Góc Tối Đồng Tiền Phần 3 - Ozark Season 3 Việt Sub (2020)
Góc Tối Đồng Tiền Phần 3 - Ozark Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cố vấn tài chính kéo gia đình anh từ Chicago đến Missouri Ozarks, nơi anh ta phải rửa 500 triệu đô la trong năm năm để lấy lòng một gã trùm ma túy.
Cuộc Chia Ly Dài The Long Goodbye.Diễn Viên: Koyuki,Furuta Arata,Asano Tadanobu,Ayano Go

Cuộc Chia Ly Dài The Long GoodbyeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Thám tử tư Masuzawa Banji, trong một buổi tối mưa tầm tã, tình cờ gặp gỡ một thanh niên say rượu vất vưởng ngoài đường. Anh đem gã trai về nhà chăm sóc và bắt đầu một tình bạn kỳ lạ với Harada Tamotsu - người thanh niên nọ, ngờ đâu mối quan hệ này lại kéo vị thám tử vào một vụ án mạng đầy uẩn khúc.

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather Notebook.Diễn Viên: Emi Takei,Riisa Naka,Yosuke Eguchi,Kenichi Takito,Masato Wada

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather NotebookViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Ban ngày, Motoko Haraguchi nhân viên tạm thời ở ngân hàng. Ban đêm, cô là tiếp viên tạm thời tại Ginza. Sau nhiều năm vất vả trong cuộc đời, cuối cùng cô cũng trả hết khoản nợ cha mình để lại chi mình. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị sa thải khỏi ngân hàng do lỗi của một nhân viên.

Tình Bạn Và Tri Kỷ Girlfriend Secrets.Diễn Viên: Hàn Đống,Giả Thanh,Hồ Binh,Chung Sở Hy,Chung Sở Thu,Tào Dương,Từ Lập

Tình Bạn Và Tri Kỷ Girlfriend SecretsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 54/54)

từ thời trung học Tố Hà và Bạch Xuuyến đã coi nhau như cái gai trong mắt định mệnh khiến hai con người khi tốt nghiệp lại phải làm chung một chổ và trớ trêu khi hai bộ phận của họ luôn đối đầu, những sự cố ngoài ý muốn xảy ra liên tục khiến cuộc là của họ chỉ có rất gối

Unknown2020-03-30 13:30:15

Góc Tối Đồng Tiền Phần 3 - Ozark Season 3 Việt Sub (2020)

một cố vấn tài chính kéo gia đình anh từ chicago đến missouri ozarks nơi anh ta phải rửa 500 triệu đô la trong năm năm để lấy lòng một gã trùm ma túygóc tối đồng tiền phần 3,xem phim góc tối đồng tiền phần 3,download góc tối đồng tiền phần 3,xem online góc tối đồng tiền phần 3 hd,xem góc tối đồng tiền phần 3 nhanh,tai phim góc tối đồng tiền phần 3,ozark season 3,xem phim ozark season 3,download ozark season 3,xem online ozark season 3 hd,xem ozark season 3 nhanh,tai phim ozark season 3